Friday, January 1, 2016

Anang Uhaw ( Part 2 )

Submitted by gargoyle

SA PAGPAPATULOY....



“Ang kinis mo iha… ang ganda ng mga hita mo… bilog na bilog… ang puti. Ang sarap sigurong pabalik-balikin ng dila sa mga hitang ito.”

Pagkasabing-pagkasabi nito, itinaas ni Baldo ang kanang binti ng manugang palapit sa kanyang bibig at dinilaan pataas sa tuhod. Isinubo niya ng buo ang tuhod nito at sinipsip ito ng sinipsip. Dito nagtatalak sa kiliti si Anna.

“Taaaayyy! Hahaha! Shet kaaaa! Wag dyan! Wag dyan! Ang lakas ng kiliti ko d’yan!”

Tuwang-tuwa si Baldo sa naging reaksyon ng manugang kaya’t ang kaliwang tuhod naman ni Anna ang kanyang sinipsip.

“Tama na po tay! Baka matuhod kitaaaah! Hahahaha! Tama naaaah!”

Maya-maya pa, pumailalim si baldo sa likod ng binti ng manugang at dinilaan n’ya ito pasisid hanggang sa bandang singit nito. Dito na napaliyad si Anna habang hawak ang baba ng biyenan.

“Taaay…aahhhng sarap… aaaahaang sarap po”

Ang bigote at balbas ni Baldo ang nagbigay kay Anna ng libo-libong boltahe ng kiliti at sarap na nagpatindig ng lahat ng kanyang balahibo sa katawan. Kasabay ng paghimas ng magaspang n’yang palad, pumuwesto si Baldo sa pagitan ng mga hita ng manugang at itinuloy ang salit-salitang paghalik sa mga ito. Naroon sipsipin nya ang tagilirang bahagi ng tuhod ni Anna at pagkatapos ay hihimurin ang kahabaan ng likod na bahagi ng hita hanggang makarating ang dila sa may singit nito. Kaya’t bukas-sara ang mga hita ni Anna habang ang bibig naman ni Baldo ay naghahabol sa paghalik. Panay ang liyad ni Anna sa ginagawa ng biyenan habang kagat-kagat n’ya ang dulo ng kanyang daliri at ang mga mata ay naniningkit hanggang sa panaka-nakang pagtirik nito.

“Uhhhmmm… taaayy… hayop ka… ang sarap-sarap.”

“Hmmm… hehehe… nasasarapan ka ha. Nasa mga hita mo pa lang ako iha… pag nakarating ang dila ko dito…” sabay patong ng dulo ng hintuturo n’ya sa ibabaw ng panty nito at pinaikot-ikot ito ng bahagya. “’Pag nakarating na ang dila ko dito, baka pati pangalan mo malimutan mo … patitirikin ko ang mata mo sa sarap….hehehe.”

Inilabas ni Baldo ang kanyang dila at ipinakita sa manugang. “Nakikita mo itong dilang ito? Ito ang magpapaligaya ng todo sa ‘yo.. hehehe. Ipapasok ko ito sa kaloob-looban ng puke mo at kakalikutin ko hanggang sa puwerta mo. sisipsipin ko ang tinggil mo hanggang maghumiyaw ka sa sarap.”

Si Anna naman ay nakatingin at nakikinig sa sinasabi ng biyenan habang nakangiti at kagat-labi. May kalandian at may halong kilig niyang sinabi na, “Hihihi! Gusto ko ‘yun tay! Ang sarap nun!”

Pagkarinig n’ya sa tinuran ng manugang, iniangkla n’ya ang kanyang dalawang braso sa magkabilang hita ng manugang at hinatak ito bagay na napahiga si Anna sa sopa at si Baldo naman ay isinubsob ang muka sa puke ng manugang na noon ay natatakpan pa ng panty. Itinapat ni Baldo ang kanyang ilong sa may bandang tinggil ng manugang at may halong panggigigil na ikiniskis ang muka dito. Biglang napaliyad si Anna at naipadyak ang kanang paa sa sahig habang nakasabunot sa mga buhok ng biyenan?

“Ahhhaaay! Taaay! Hahahaha! Gawin mo na… gusto ko na!”

Ngunit tila bingi si Baldo at tuloy pa rin ang pagkiskis ng muka nito sa puke ng manugang na parang ipinupunas nito ang panty na suot ni Anna sa kanyang muka. Dahil sa kiliting dala ng pagkiskis ng ilong sa tinggil ng manugang, biglang napaatras ang puwitan ni Anna subalit hinabol ito ni Baldo ng sipsip hanggang mamasa ang ibabaw ng panty nito sa tapat ng hiwa. Tuwang-tuwa si Anna sa ginagawang antisipasyon ng biyenan sa kanyang katawan kaya’t panay ang hagikhik nito habang hawak-hawak ang magkabiling pisngi ng biyenan para gabayan ang ginagawang panggigigil nito sa pagitan ng kanyang mga hita.

“Hahahaha! Taaayyyy… hihihi… sheeeet-eeeh ang sarappp… hihihi! Ang galing mo!”

Pagka-angat ng muka ni Baldo sa pagitan ng hita ng manugang, “Hehehe… ano? masarap ba?” “Hihihihi…. masarap na makiliti.” Sa pagkarinig nito, hinawakan ni Baldo ang magkabilang pisngi ng manugang at hinatak palapit sa kanyang labi at buong panggigigil na hinalikan ito. Tuloy-tuloy ang kanilang matamis na halikan habang si Anna ay lumipat ng puwesto paupo sa kandungan ng biyenan. Nang maghiwalay ang kanilang mga labi, magkaharap silang nag-uusap na halos hininga lang ang pagitan ng kanilang mga muka.

“Napaganda mo talaga iha.” Inayos muna niya ang kanyang nakalugay na mahabang buhok at inipon ito patungo sa kaliwang balikat. Inihilig pa niya ang kanyang leeg sa bandang kaliwa at nilandian nito ang tingin sa biyenan, kinakagat-kagat ng bahagya ang sariling labi habang marahang gumigiling ang balakang paupo sa ibabaw ng mga hita ni Baldo. Hinawakan nito sa magkabiling pisngi ang biyenan at hinihimas-himas ang mga balahibo nito sa pisngi. Halos magwala sa loob ng short ni Baldo ang kanyang alaga sa ipinakikitang kalandian ni Anna sa kanya. Si Baldo naman ay nakahawak sa magkabilang suso nito at marahang nilalamas ang mga ito sa labas ng kanyang damit.

“Gusto mo ba ako tay?”

“Oo iha, matagal na akong libog na libog sa ‘yo.”

“Mabuti hindi mo ako nirerape.”

“Bakit naman kita rereypin? Kahit naman utog na utog na ako sa ‘yo, iniisip ko pa rin naman ang relasyon nating dalawa bilang biyenan mo.”

“Hanga ako sa ‘yo tay, ang galing mo pong magpigil. Kaya lang naiinis ako sa ‘yo. Ako pa ang nagbigay ng motibo.”
“E kung ako naman ang unang gumawa ng hakbang at hindi mo ito nagustuhan, anong magiging tingin mo sa ‘kin? Baka nawala nang tuluyan ang paggalang mo at umalis kayo ng mga apo ko dito sa bahay ko.”

“E ikaw? Anong tingin mo sa ‘kin ngayon? Malandi ba ako?”

“Hindi ko iniisip ‘yan sa ‘yo iha. Wala akong nasa isip ngayon kundi ipasok itong titi ko sa loob ng puke mo.”

“Hihihihi… talaga naman…pero ito ang sasabihin ko sa ‘yo tay, sa ‘yo ko lang ito ginawa. Hindi ko nilalandi ang asawa ko ng ganito. Sa iyo lang ako lumandi. Ito kasi ang may kasalanan e… hihihi.” Sabay dukot nito sa short ng biyenan at inilabas ang nangangalit nitong alaga sabay laro dito taas-baba habang pinaiikot sa palad.

“Ahhh… puta.. Anna ang sarap.. bakit anong ginawa sa ‘yo nyan?”

“Pinuntahan kita sa kuwarto mo, akala ko tulog ka. Tatawagin sana kita para kumain kaya lang.. hihihi nagsasarili ka...”

“Ahhhhahahaha! Anong ginawa mo nung makita mo?”

“Wala… nanood… hahaha! Pero in fairness, natakam ako sa ha.. ang laki-laki kasi nito e.. hihihi!”

“Pinanood mo pa ha? Aaahhhhh ang init ng palad mo.”

“Opo… hinintay kong labasan ka… at may kasalanan ka.”

“Haaaah? Bakit? Ano?”

“Bakit pangalan ko ang binabanggit mo habang nilalabasan ka? Hihihi! kayo ha?” Lalo pang binilisan ni Anna ang pagsalsal sa titi ng biyenan habang kinokompronta n’ya ito.

“Sabi ko nga ihaaaaahh…matagal na akong libog na libog sa ‘yo. Dinadaan ko na lang sa salsal.”

“Pinag-init mo ako nun time na yun, kaya nung malaman kong ako pala pinagpapantasyahan n’yo… lagi nang nangangati itong kiki ko.”

Pagkasabi nito, bumaba si Anna sa kandungan ng biyenan at lumuhod sa pagitan ng mga hita ni Baldo at gigil na isinubo ang titi nito.
“Ahhhh putaragis ka manugang ko… ang init ng bibig mo!”
“Uhhhmmmm…uhhmmmm…sluuurrrp..shluuurp...”


Nakailang taas-baba ang ulo ni Anna sa titi ng biyenan at pinatunog n’ya pa ito pagkaluwa, “Plop! Hihihihi… haaaaay! sarraap! ang laki!”

“Hehehehe… gutom na gutom ka ha.”
“Ilang taon ka na tay?”
“58 na.. bakit?”
“Tang-ina ka.. ang tanda mo na… ang tigas-tigas pa rin ng titi mo. Uuhhhhhmmm”

ITUTULOY...........



Mga makamundong Pilipinong kuwento tungkol sa sex. Maari rin kayong magpadala ng inyong kasaysayan in taglish or tagalog. Send sa email at kanlungan1999@gmail.com
Wanted Female Textmate 0936-8520846
Girl po ang hinahanap at hindi lalaKi




__________________________________________________________


No comments:

Post a Comment