Thursday, April 29, 2010

Sa Paghihintay

Written by: rudicora

Sa Paghihintay kay Ben….

Miyerkules…08:45pm sabi ng orasan namin sa sala. May kumatok…pagbukas ko ay tumambad ang nakangiting kumara kong si Debbie…medy basa ang buhok pati na ang suot na duster…”Mareng Eudie sorry naistorbo kita..pero sira ang dvd player naming..pwede bang panoorin natin ang ni-rentahan naming dvd kasi isusuli na ito bukas e hindi ko napapanood….” “Ok lang Marend Debbie, tutal hindi pa dumarating ang kumpare mo…para may kasama ako habang hinihintay ko..”

More or less ay alam kong sex dvd film ang gustong ipalabas ni Mareng Debbie, mahilig kasi silang mag-asawa manood ng ganitong pelikula..sabi nila para raw lalo at manatiling mainit ang kanilang pagsasama sa kama. “E, bakit ikaw lang hindi mo kasama si Pareng Roy..?” tanong ko. “Nahihiyang sumama kasi alam niyang wala ang mister mo at saka may pinag-uusapan ‘yata sila nina Emong at Julio tungkol sa makokontrata nilang pagkukumpuni ng sirang bahay doon sa may duluhan..kina Ma’m Veronica” sagot ni Debbie. Ipinagamit ko ang tuwalya naming kay Debbie upang punasan ang kanyang nabasa sa ulan na buhok. Habang nagpupunas siya ay patungo na kami sa bedroom naming mag-asawa upang doon i-play ang dalang dvd disc. Ini-on ko ang dvd player tapos ibinala naming ang dvd disc na dala ni Debbie.

Unang eksena pa lang ay talagang triple-X na ang mahuhula mo kung anong tema ng pelikula. Kahawig ni Assunta da Rossi ang babae, nakaupo ito sa sopa sa gitna ng dalawang lalake na nag-uuumpisang kumalantare sa katawan ng babae habang nakatingin ang isa pang lalake sa may harapan nila. “Pinanonood ng husband ang kanyang mises…” sambit ni Debbie..di alam kung ako ang kinakausap niya, para makatiyak ako e nagtanong ako “”yong dalawang lalake sino naman iyon..?” “Kuwento ni Roy e best man daw sa kasal ang isa at yong isa naman ay step-father ng husband ng babae..” paliwanang ni Debbie na hindi inaakis ang tingin sat v monitor…”A, ok…” ang naidugtong ko. Mga ilang segundo pa at sumapit na kami sa eksena na ang ‘best man’ ay sinususo o sinisipsip na palipat lipat ang magkabilang utong ng babae..samantalang ang ‘step-father’ ay hinahagod ng dila ang nakabukang mga hita ng babae…lumipat ang mga labi at dila ng ‘best man’ sa nakabukang bibig ng babae…parang naka-subsob naman ang ‘step-father’ sa ugpungan ng mga singit ng babae…mamalas mong ang kanang kamay ng babae inaapuhap ang zipper ng slack pants ng ‘best man”…nang maapuhap ay ibinaba at ‘dinakma’ ang tarugo…ang kaliwang kamay naman ay idinidiin ang ulo ng ‘step-father’
sa pagkakasubsob nito…saglit na ipinakita sa eksena ang nagsasalsal na husband habang pinanonood ang tatlo. Kumalas ang ‘best man’..tumayo at hinubad ang pantaloon at nang maalis na ang bikini brief ay umigkas ang nangangalit na uten…ang ‘step-father’ ay patuloy sa sisid-marino sa puke ng babae na nakasandal ang ulo at pikt ang mata habang pinipisil-pisil ang naninigas na mga utong ng kanyang mga daliri. Ipinatong ni ‘best man’ ang kaliwang paa sa sopa at kinuha ang kaliwang kamay ng babae upang ipahawak ang kanyang tigas-na –tigas na uten. Hindi lang kaliwang kamay pati na rin ang kanan ang pumalibot sa kahabaan ng matabang uten ng ‘best-man’…naglapit ang uten ng ‘best man’
at bibig ng babae…sinundot sundot ni babae ang butas ng uten ng lalake at parang ‘straw’ ng soft drink na sinipsip ito…sa sarap na nadarama ni babae mula sa brotsang ginagawa ni ‘step-father’ ay buong sidhing sinipsip nito ang ulo ng burat ni ‘best-man’ na napaungol ng “Ohhhhhhhh….isubo mo na please….ahhhhhhh…sarappppp”. Sa aking namamalas ay para akong sinisilaban ng pagnanasa…si Debbie nilalamas na niya ang kanyang suso ng isa niyang kamay at dinadalire na niya ang kanyang puke ng isa pa niyang kamay. “Ohhhhh…ang sarap siguro ng ganyan , mare…” namumungay ang mga matang kinausap ako’t tumingin sa akin..wala agad akong naisagot at bago ako nakakilos ay niyakap na ako ni kumara at hinalikan ako sa lips…madiin at ipinapasok ang dila sa bibig ko…ewan ko ba, nadarang na yata ako..dahan dahan ay gumanti na rin ako ng halik kay Debbie…napakislot ako ng kinapa ni Debbie ang puke ko at inumpisahang i-finger ako…nabilis ang naging pangyayari…pareho na kaming hubad ni Debbie..naglalaplapan..pinanood ko si Debbie habang kinakain niya ang puke ko at sa kalibugan ay napasirit ang aking katas na parang nagpaulol kay Debbie upang buong pagkaulaol na ipinagpatuloy ang pagkain sa puke…sa ikalawang orgasm ko ay pumuwestong 69 si Debbie…siya pa rin ang nasa ibabaw…nakatapat na ang kepyas ni Debbie sa aking mukha…libog na libog na rin ako…iniangat ko ulo ko at inumpisahang kainin na rin ang puke niya…mga ungol ng kalibugan ang naghari sa mga minutong nagdaaan…at matapos ang ilang beses naming orgasm ay kapuwa na kaming nakahiga, pikit ang mga mata sa pagod…gusto kong mag-isip pero biglang bumukas ang pintuan ng bedroom naming…naaninag kong pumasok si Pareng Roy..lumapit sa amin una sa asawa niya


“Ang daya ninyo, kayo lang…mukhang nag-enjoy kayo…” Magkahalong galit at hiya ang nadarama ko sa mga sandaling iyon na nahaluan pa ng pagkagulat ng mapansin ko na may dalawang lalake na nasa pintuan. Tatayo n asana ako pero kinubabawan na ako ni Pareng Roy at buong kahayukang kinalantare ang aking katawan…amoy-alak ang bibig na sumisibasib sa aking mga suso at malilikot na mga daliri ang ppumapasok sa aking puke….”Pareng Roy, huwag..hindi tama ito…magagalit si Ben (mister ko)…please…’wag, ohhhhhhhhh…ahhhhhhhhh, uhmpppppp” daing ko “Mareng Eudie..matagal ko nang pinapantasya ang makantot ka…inggit ako kay Paren Ben..
pangako hindi ka magsisi pagkatapos ng gabing ito…ohhhh ang ganda mo…nakakalibog ka talaga…tsuppp…ohmmmmmm..” Marahil sa dalawanng buwan na pagkakalayo ni Ben ay natigang ako ng husto…nauhaw, naghanap sa maiinit na karinyo ni Ben…pahina ng pahina na ang aking pagtutol sa ginagawang paggahasa sa akin ni Pareng Roy…isip ko na lang ang tumutotol pero hindi na ang aking katawan na sa mga sandaling iyon ay nbakikisabay na sa indayog ng sa ginagawang pagkantot sa akin ni Pareng Roy…parang magkasing sarap ang pagkantot ni Pareng Roy at Ben o hindi ko na ma-distinguish dahil matagal-tagal na ring hindi ako nabarorot ng aking malibog na asawa.



“Mare, ang sikip mo pa rin…sabayan mo na lang ako please…um..um..um..” “Ah…ah…dahan dahan Roy…huwag mong biglain…ang laki naman niyannnn…ohhhhhh…pare huwag mo munang hugutin masakit e….ganyannnn….pareho kayo ni Ben ….masarappp” Napalingi ako kay Debbie na masayang yatang pinanonood kami ng mister niya..”Pare, papaano si Debbie…” Tumingin si Roy sa asawa, tapos tinawag ang dalawang lalake sa may pintuan
“Mga Parekoy…kanina pa naghihintay si mrs…kayo muna ang bahala sa kanya…. Debbie my dear payag na ako sa gusto mo..ayan na sila..enjoy ka..”
Dinig na dinig ko ang tili ng kaligayahan ni Debbie… Ako naman ay nagpapaligaya na lang tutal nangyari na ang nangyayari..totoo masarap ang romansa ni Pareng Roy…nakakadalawang ulit na akong labasan pero tuloy pa rin ang labas pasok ng uten ni Roy sa puke ko na medyo namamanhid na..palagay ko na-stretch sa taba ng uten niya… tulad siya ni Ben, habang kinakantot ako ay walang tigil sa pagsisip sa mga utong ko..pero si Ben amoy juicy-fruit pero ito amoy alak…naudlot ako ng magsalita uli si Roy..”Mare, ang sarappp mo talaga…malapit na ako please sabayan mo ako…ayann naaaaahhhhhh” Dahil sa manhid na ang nararamdaman ko ay pineke ko nalang ang pagsabay sa climax niya….para hindi halata e ibinaon ko na lang ang mga kuko ko sa likod niya…di siguro halata nakainom e.



Akala ko tapos na ang kakaibang sarap na kantot ni Kumpare…naupo ito sa may tabi ko at ipinakita ang tumatayong ulit na uten niya, “Mare, salsalin mo…buhayin mo…madaling mabuhay iyan…tapos ipapasupsop ko sa iyo….gusto kong kantutin ang bunganga mo at ipalunok sa iyo ang tamod ko…isa iyan sa gusto kong malasap sa iyo…minsan kasi naikwento sa akin ni Ben na super ka raw sa bj…gusto kong malasap ang libog mo…he..he..he” “Walang hiyang mister ko at ikinukwento pa ang galing ko sa pagtsupa..” bulong ko sa aking saril. Habang binabate ko uten ni Roy ay pinanonood ko si Debbie…habang ang isang lalake e abala sa pagsispsip ng mga utong niya, ang isa naman ay kinakain ang puke niya…mayaya-maya
ang sumisipsip sa mga utong niya ay isinubo ang uten sa bibig niyang naglalaway..ang kumakain ng puke niya ngayon ay itinutusok ang matigas na uten nito….sarap na sarap si Debbie at di katagalan ay nag-squirt siya…pinahiga ni Debbie ang tsinutsupa niya at patalikod niyang inupuan ang tayung-tayong uten nito…mga ilang beses na akyat panaog ay humiga sa dibdib ng lalake si Debbie na nananatiling nakatuhog sa puke niya ang uten nito. Lumapit ang lalakeng kanina ay kumakantot sa kanya…magkahiwalay ang mga paa sa may gilid nila at dumapa sa harap ni Debbie at ipinasok ang uten sa kanyang puke…”YES….at last..ohhhhhhhh” ang tili ni Debbie.



Hindi ako makapaniwala na nagagawa pa lang pumasok ang dalawang uten sa isang puke ng sabay. Ang alam ko kasi maaaring ang isang uten nasa puke at isa pang uten sap wet. Napahawak ako sa puke ko..habang binabate uten ni Roy…nagsalita si Roy..”Gusto mo gawin natin din iyan… halos lahat ng babae e panaginip ang makaranas niyan…he..he..he.. nakantot ka na ba ng ibang uten sap wet?” “Pairap akong tumingin kay Roy…pero sa isip ko… ‘wala pang ibang uten ang nakapasok sa pwet ko si Ben pa lang’ Minsan biro (?) ni Ben ay kakaiba daw ang sarap ang mararamdaman ng babae kapag naranasan ito. Matagal na akong binibiro (?) ni Ben sa ganitong kakaibang kalakaran sa sex pero atubili akong isipin man lang na gawing totohanan. Pero ngayon, kinakabahan ako sa sinasabi ni Roy. “Ayan matigas na mare..isusubo ko ba o ikaw ang magsusubo nito…he..he..” ngitiung demonyong sambit ni Pareng Roy. Papahupa na ang manhid ng puke ko at unti unti ay nakakaramdam uli ako ng libog sa mga nagyayari dito sa bedroom namin. Inisip ko na lang na uten ni Ben ang tsinutsupa ko…dahan-dahan ipinapasaok ni Roy ang uten niya sa loob ng bunganga ko…sumangga na ang bayag ni Roy sxa mga chin ko pero hindi pa rin maabot ng titi niya ang naaabot ng uten ni Ben sa aking lalamunan. Humiga si Roy at inulit ko..pero ganoon din pero mukhang siyang-siya si Roy..ang hindi niya alam ay hindi niya maabot ang part eng aking lalamuna na magpapa-orgasm sa akin…matatawa n asana ako pero biglang lumapit ang dalawang lalake sa akin…ang isa ay pumailalim ang ulo sa may puke ko at kinain ako…”shit…puta…ano ito ibang sarap na naman.” abi ko sa sarili, napapikit ako sa sarap habang bj ko uten ni Roy…ang isang lalake naman na may katangakaran ay iniluhod ang isang paa at dumikit sa likuran ko…hinawakan niya ang magkabilang pisngi ng pwet ko at naramdaman ko na lang na hinahatak an gang aking balakang upang ipasok ang uten niya sa aking pwet…”nakup….ahhhh…ohhhhhh..” ungol ko “aeiiiiiiiiiii…..uhmppppppp” impit na ungo ko habang naglalakbay papasok ang may katabaang uten nito (mas mataba yata kaysa kay Ben)…matagal bago sumangga sa ang mga bayag niya…”Ohhh…mataba na ..mahaba pa…ang sarap namannnnn” naglakbay diwa yata ako…hindi ko maipaliwanang ang pagkasarapsarap ng aking nadadama hated ng matigas na uten na aking tsinutsupa o bj…ang nakakakiliting mga kagat sa aking tingel at ang first time na makantot ako sa pwet ng lalake na mas malake ang uten kaysa sa asawa ko…parang may kumukumpas sa aming apat sa nakababaliw na indayog ng kantutan…mga ilang minuto pa…nanginig ang bewang ni Roy, lalabasan na siya (tulad ni Ben,,,) excited na akong lumabas ang tamod niya para lunukin…sa loob ng puke ko parang ahas ang kumakalikaw sa kaloob-looban…lalabasan ako at ang pabilis na pabilis na labas pasok ng uten sa aking pwet na nagbibigay sensation na para akong manganganak…at parang biglang may sumabog na may nakasisilaw na liwanag –pakiramdam ko lumutang ako sa alapaap na lasing at hinayaan na lang kung ano ang magyayari…nag-pass-out yata ako….pilit ko idinidilat ang aking mga mata pero parang napakabigat ng mga talukap ng mga ito. Natakot ako..nasambit ko ang mga pangalan nina Debbie at Roy….’Mareng Debbie…Pareng Roy….tulunga ninyo ako…..” May naririnig ako..”Eudie, Eudie…Eudie…ok ka lang ba?” boses ni Ben. Sa takot ko sa maaaring datnan ng asawa ko ay pinagsikapan kong dumilat. “Ben!…Sorry Ben….”

Ben: Ok lang may susi na man ako, di ba…ok lang kung hindi mo kami nabuksan ng pinto
Ako:Ha??!!!, sinong kami?
Ben: Sina Mareng Debbie at Pareng Roy, kanina pa katok ng katok sa labas..baka sa lakas ng ulan ay hindi mo narinig. Naabutan ko sila, nandoon sila sa sala, pinagkakape ko muna.
Nagpaalam muna si Ben na babalik sa sala para estimahen ang mga tao sa sala. Ako ay dali-daling nagpalit ng panty na basang basa…namamanhid yata ang puke ko at mahapdi ang aking pwet…nagpalit na rin ako ng duster.
Pagbaba ko sa sala naming ay nandoon sina Pareng Roy, Mareng Debbie at ang dalawang lalake na napatingin sa akin at nagbigay galang.
Ben: May dala sina Mare na dvd film, nasira daw ang player nila…kung maaari daw ay diuto na raw nila i-play at panoorin, kasi isususli na bukas. Sabi ko walang problema, baka nga gusto mo ring panoorin e..
Napatingin ako sa mga ‘bisita’ namin….mabilis nagbalik ang mga eksena ng aking kakaibang mga ‘pangyayari’ sa bedroom namin… may kung anong alalahanin ang biglang sumundot sa aking puson…matatawa sana ako…pero nagdahilan na lang ako.
Ako: Ben, Honey… napagod yata ako kanina tuloy hindi napansin na may kumakatok. Ang mabuti pa e ipadala mo na lang ang dvd player natin sa kanila at doon na lang sila manood. Sorry Mare, gusto kong panoorin din iyan kasi tiyak maganda iyan kasi gusto mong panoorin…Honey, pakikuha na lang ang dvd player sa bedroom.
Di naman nagtagal ay bumalik si Ben na dala ang dvd player at iniabot kay Mareng Debbie.
Debbie: Sige Mare, pahinga ka na at ni Pareng Ben.
Ewan ko pero bago lumabas sina Mare ay tumingin si Pareng Roy at ang dalawang lalake sa akin, iba ang naramdaman ko sa mga titig nila…may kumuryente sa aking katawan.
Ben: Pahinga na tayo, hon. O gusto mong ikwento sa akin ang panaginip mo.?
Ako: Uhmmmmm…make me…kakaiba kasi…convince me or seduce me to tell you, hi…hi..hi…pero 11:55pm na.
The End (??)

No comments:

Post a Comment