Thursday, April 15, 2010

Walang Kama

Written by: hikarii

Yeah. He ran his hand downward to my belly, then sa waist..mmmm.. then sa legs, then to my pussy and uttered “wet” in my ears. Then, tinulak ko siya sa floor and we kissed torridly.

Before I actually continue my first post here, I would like to introduce myself first…I am Hikari. My dad’s a japanese and my mom’s pinay. I am 5′6, fair-skinned and chinita. I am 20 years old and raised here in the Philippines. Sabi nila, sexy daw ako, that I don’t know if i’ll believe…haha. Ok, back to my story.

Wala kasing kama sa backstage.

Yeah, overtime kami…and overnight na rin kasi we need to finish the play we’re supposed to direct for our project. Matt has been my classmate in college. Almost two years na kame when this happened.

Matigas yung floor. But we didn’t reconsider not doing the deed. We kissed hard. Ako yung nakadagan sa kanya. Tapos we rolled sa floor hanggang sa nakadagan na siya saken. Nararamdaman ko yung cock niya. Then parang napansin niya and he pressed it more towards me. Ahhhh. I moaned. Then his lips brushed my ears. Tapos gumapang na naman yung kamay niya pababa. To my belly, then to my pussy. Yung clit ko yung una niyang nilaro-laro. Tapos his lips, searing hot, travelled down hanggang sa dinidilaan na rin niya yung pussy ko. Sabi ko, “please mahal, don’t stop”. Then, like he was teasing me, he stopped. Tapos, binalik niya yung panty ko but he continued to lick my pussy. Ahhhh.. I moaned. Ang sarap ng feeling na may cloth pa na nagru-rub sa pussy ko. Then, nilabas na niya yung cock niya. It was my first time to see it. It’s huge, grabe mga 6 inches siguro yun. Nakita ko pa lang siya, it seems like nabibilaukan na’ko. Tapos ni rub niya yun sa panty ko. Ang sarap ng feeling. It’s like doubled yung sensation. Ahhhmmm.


I’m getting wet na naman when I remember that one. And that was the worst tease ever. Sabi ko “shit, you keep on teasing me!”. Then he smiled and kissed me more. Tapos inangat niya yung bra ko saka hinimas niya yung boobs ko. Then, he sucked my nipples habang hinihimas niya yung kabila. Sabi ko, ang sarap talaga. Baligtad nga e. Dapat una muna yung boobs ko, saka na lang yung job sa pussy, but then, I found it more unique, better. He kept on touching my boobs habang hinahalikan niya ko. Then, bumaba na naman yung kamay niya. Tapos he caressed my thighs. He stucked his middle finger inside my pussy habang nakabuka yung legs ko. Labas-masok yung mga daliri niya, and he makes sure na nadadaplisan yung clit ko. I am moaning so loud I thought may makakarinig na samen. He kept on licking it habang labas-masok paren na yung daliri niya, then pinaikot-ikot niya habang pabilis ng pabilis. Tapos sinama pa niya yung hintuturo niya with his middle finger. Nakayakap na yung legs ko sa may balakang niya nun. Akala ko magiging masakit siya, but it didn’t. Then nagulat pa’ko nun ‘coz he said, “ang sarap mo mahal”. Then I moaned as he licked my pussy faster. Tapos, tumayo siya, and I saw his cock, antigas-tigas na. Then, instinctively, sinubo ko yung dulo habang nilaro-laro ko yung shaft and yung balls. Then, he touched my shoulders and my hair as he was saying “bullshit, hikari…i am not sorry to have sex with you tonight”. Then I stopped. I looked at his face and parang nagulat siya. Tapos sabi ko, “akala mo ikaw lang ang pwede man-tease ha.” Then sinubo ko ulit yung dulo…then yung lahat na. I don’t know how I managed to do that. Sinupsop ko talaga yung cock niya ng buo habang tinitignan ko yung mukha niya.

Then pinaupo niya ko sa stool tapos binuka niya yung legs ko saka pinasok yung ulo ng cock niya. Dahan-dahan pa niyang pinush hanggang sa umaray ako. Ang sakit niya talaga. Then he said “sorry, mahal, sa una lang yan”. Then labas-masok siya. Tapos umaray ulit ako and I almost fainted when I saw blood. Tapos, medyo binilisan niya pa saka medyo nawala na yung sakit. Tapos habang pinapanood ko yung pagpasok ng matigas niyang cock sa pussy ko, lalo kong nalilibugan. Tapos tumayo siya, medyo nabitin pa nga ako kasi hindi pa kami both nag-cucum, then nung akala ko tapos na, siya naman yung umupo tapos pinakandong niya ko sa kanya as he insert his cock to my pussy. Tapos hinawakan niya ko sa bewang habang tinataas- baba niya ko. Mmmmmm. I moaned as I beg him to go faster. Akala ko pagod na siya kasi ang tagal namin pareho labasan… tapos he did raised me up and down faster, then nag-cum na siya sa loob ko. Pero ako, parang wala pa rin. Then, binuhat niya ko habang nakapasok pa rin siya sa’kin at saka hiniga. Then, he kept on pushing and pulling habang hinihimas niya yung bewang ko paakyat sa boobs ko. Then, nilabasan na rin ako. Ahhh. I am so wet. Around 5 minutes pa, humiga na siya. Then tinabihan ko siya sa floor. Tapos I kissed him and I said “thanks for waiting for me”. Then he grinned. It was so like heaven.

The morning after Matt and I had sex for the first time, pakiramadam ko I was so deprived of sleep. Hindi talaga ko makatulog dahil sa experience na yun. Note that we slept on the cold hard floor, wala kasing kama sa backstage. Matthew and I are both 18 year olds back then. We came to have our OJT sa isang theater na I better not name na lang. It happened the night where we have to stay there for our due project, a play which we have to direct.

Now, let me describe Matthew first kasi hindi ko siya napakilala sa unang post ko for the fact na nalilibugan na talaga ko ‘pag iniisip ko siya, hence I forget what comes first, or so whatever. Matt is 5’11 tall, maputi and medium built. Now, wala siyang six-pack abs but I swear ‘pag nahawakan mo yung part na yun ng tiyan niya, malilibugan ka talaga.

Morning.

We just had a fiery sex. Then, I remembered na I soaked my panty pala. Last night, he licked my pussy with my panties on, and today, I have to deal with the fact that it’s dripping wet. So I decided na ‘wag na lang mag-undies since naka- pencil skirt naman rin ako. Sinabi ko kay Matt yun and he replied “sana pala I had your bra soaked na rin”. Napangiti na lang ako. Inisip ko na rin tanggalin pero babakat kasi yung nipples ko, and ayoko naman na ma-notice ng mga kasama namin na may kababalaghan kaming ginawa ng boyfriend ko.

Nag-drive siya papunta sa bahya nila. Habang nasa loob, hinawakan ko yung matitipuno niyang bisig. No, hindi talaga hinawakan, pinisil ko yun with longing. His arms are rock hard which reminded me of his cock last night. Then sabi niya sa’kin, “mahal, don’t do that.”. I hate to admit it but I felt disappointed. I thought what’s wrong. Tapos he whispered softly to my ear “baby, it makes my cock roar wildly.”. Pagkarinig ko nun, parang naninigas yung nipples ko. Hindi ko na napigilan, kinuha ko yung kamay niya at ipinasok yun sa ilalim ng blouse ko. Medyo maligasgas siya. Ang sarap. Tatanggalin sana niya because nadidistract siya sa pagda-drive. Yeah, really… how mean of me to do that. But then, I noticed he pulled over sa isang empty parking lot in Pasay.


Then, sa loob ng kotse niya, nililis niya yung blouse ko. Di na niya tinanggal sa hook yung bra ko. Tapos nilamas niya yung malulusog kong dibdib. I moaned slightly. Medyo matigas na yung nipples ko kaya pinisil-pisil niya yon. “ahhhhhh. ummmh. baby, stroke it harder”. Then yung palda ko naman yung tinaas niya. Basang-basa na yung pussy ko. Hinawakan ko yung clit ko tapos hinimas-himas ko yun. Then, sabay naming hinimas-himas, “ohhhh, mahal, diinan mo pa. ahhh. baby, ang sarap. fff– ahhh.” sabi ko. Then nagtanggal siya ng pants. Medyo nahirapan kami kasi maliit yung space sa loob ng kotse. Then, akala ko ipapasok niya yung cock niya saken. Di pala, yung gilid lang yung ni-rub niya sa tumutulo ko ng pussy. Parang naglalagare. Ganun yung motion niya. Tapos ungol ako ng ungol. “ooh fff—ahhh baby, faster.” Para kong nawawalan ng lakas. “Ipasok mo na mahal, ahhhh.” Then, he kissed me in the lips as a reply. Ewan ko kung bakit parang naiinip ako na mag-cum pero ang tagal ko talaga labasan. Then, nilamas pa niya yung boobs ko. Bilugan yung nipples, pinkish brown in tone. Masasabi ko na malaki na rin kasi kailangan pa talagang makailang lamas ng kamay niya yung boobs ko bago pa masakop niya lahat. Tapos, sinipsip niya yun. Then, hinawakan ko uli yung arms niya. Damn, pinasok na niya yung cock niya sakin, then he pushed and pull. Sumisigaw na ko sa sarap. Pabilis ng pabilis, palakas ng palakas ang pag-ungol naming dalawa.

Ewan ko kung panu namin nagawa yun sa sobrang liit na espasyo. Nakabuka na talaga yung legs ko habang nakapatong sa shoulder niya. He moaned, “aaaahhh, baby, it’s so tight.” Then, sinara ko pa yung legs ko para mas lalong sumikip. “like it baby?” I entwined my fingers in his hair. Umiigtad yung leeg ko habang nasa backseat kami. Habang tinitira niya ko, hinahalikan niya ko sa leeg, pataas tapos pababa. Then I felt like fainting, sobrang umiikot yung paningin ko. Tapos napa “ahhhh. ayan na baby. ooohhh, ffff—ummmm. I’m cumming naaaaaaaa” ako. Then, para kong hihimatayin talaga kasi naudlot. Ewan ko kung bakit. Tapos, dahil naudlot na ako, hinawakan na niya yung cock niya saka siya nilabasan. Then, sabi ko, baby, hindi pa ‘ko. Then, parang ang lungkot ng mata niya. “sorry baby.” sabi niya. Then, he fingered my pussy. Tapos, pinasok niya uli yung cock niya, this time sagad na sagad, napapadaing ako, both from the pain and from the sensation. Then, parang nagdidilim na naman ang paningin ko and sumisigaw na ‘ko ng “harder mahal, harder… ahhhh.” Then nag-cum na rin ako. Ang saraaaap. Lumabas na siya. Hinawakan ni Matt yung pwet ko habang pinupunas niya yung juice ko sa pussy ko. Napa-upo siya sa sobrang pagod, hinihingal kami pareho.

Ang demanding ko pala maging girlfriend, I thought. I don’t know if i’ll treat it as a compliment na matagal ako labasan pero parang ang bigat ng feeling na climax na and then mauudlot. Tapos nun, inayos na namin ulit yung uniforms namin. Kumandong ako sa kanya sabay hinalikan ko siya, torridly, leaving the two of us catching for breath. Sabi ko, “mahal, i’m sorry.” Then he whispered “I love you” in my ears. I didn’t grab his arms. Sabi ko, it’s enough for now. Kawawa naman baby ko. Then I impishly smiled as he started to drive again.

The moment after I had my glorious second time sex with my boyfriend, Matt, (in a car) idle muna kami sa intimate moments. Mahirap na.

Naiisip ko na nga na baka maghanap na si mahal ko ng bago dahil iwas pa rin ako na may mangyari sa’min dahil baka matuluyan ako. I didn’t consider using condoms or even pills. Ewan ko, di naman ako advocate ng anti-contraceptives pero gusto ko sana natural. Papatayin ako ni otosan kapag nabuntis ako ng ‘di pa nakakatapos mag-aral. Hara-kiri siguro ang drama ‘pag nagkataon.

Two months after ng car sex namin ni Matt, hindi pa rin nagbago ang isip ko na ‘wag muna makipag-sex sa kanya. Kahit miss na miss ko na ang intimate moments namin ng baby ko, pinigilan ko sarili ko, until…

*I’ll write it in dialogue form na lang ha, it is not that accurate, it’s as far as I can remember lang.

H: Moshi mosh?

M: Baby? Are you free tomorrow?

H: Hai! Yes, mahal…bakit?

M: My mom’s not around kasi bukas so I think the house is bug-free.

H: But baby, sabi ko naman sa’yo di ba… I thought you understood.

M: I miss you, Hikari.

H: Mahal naman…

M: Take off your clothes baby. But rub your panty first to your pussy. (I don’t know kung ako lang yun pero it’s like I can hear him smile) Rub it hard.

H: (sumunod naman ako kahit medyo nagulat…napaungol ako) Ahhh… Baby, I took off everything but my red net thong.

M: That’s hot. (I can feel na nagmamasturbate na siya.)

H: Baby?

M: Yes?

H: Can I lick it now?

M: Supsupin mo mahal.

H: Ahhhh…ummmm (naririnig ko na yung pagkiskis niya sa cock niya kasi medyo basa na siguro yun. Tinatapat niya rn siguro dun yung mouthpiece.)

M: Ohhhh..Hikari, press it harder.

H: Ahhhh, ayan na mahal, i-deep throat ko na ha…sobrang basa na ng pussy ko baby, nirurub ko siya with my thongs on… it’s yearning for your fuck mahal. Ummmm..fff–

M: Ahhhh… put on your bra.

H: What? (ni-rurub ko yung pussy ko) …ahhhh…sobrang sarap mahal

M: Hikari, put your bra on.

H: Ok baby. (I wore my bra)

M: OK, baby, then place your hands under it. Rub it hard baby.

H: Ahhhh…ang evil mo! Alam ko na yang gagawin mo. Ahhh…haha (pinisil ko yung naninigas ko ng nipples)

M: I promise you’ll like it mahal!

H: What will I use now?

M: Whatever. Ummmmmmhh.. ahhh…

H: (I placed down my phone and got a dildo given by a friend, a flesh colored one I’ve never used before, on one hand) Ok, baby, teach me. (I said teasingly.)

M: Lick it for me Hikari.

H: Ahhhh mahal, you’re better than this plastic…I can feel your hands in my pussy now. Ooomphh…kiss me mahal. Kiss me hard.


M: Next baby, put it in between your boobs.

H: (I placed it in between my boobs with my bra on) Mmmmmhhhh…aahhhh…faster Matthew!

M: Stick your middle finger to your pussy…now baby, rub my fucking tits in your boobs…slowly then intense na ha…

H: Ahhh…mahal, don’t stop…ooohhhh…faster honey….I’m already grabbing your cock.. ang tigas niya mahal..ummm.. ang sarap pa niya supsopin…ahhh…shit Matt, don’t stop.

M: Ahhhh….bilisan mo pagsipsip mahal, tuloy mo lang mahal, ahhh… (nanginignig na yung boses niya na parang yumuyugyog na siya)

H: Baby…ipasok mo na.

M: ‘Wag muna baby…lagarien mo muna. Yung gilid lang ng cock ko yung ikiskis mo sa pussy mo.

H: (ni-rub ko sa tumutulo ko ng pussy yung dildo, yung gilid lang parang nante-tease) Ahh…ooomphhh..ohhh..

M: Slowly muna baby…dahan dahan lang..daanan mo yung clit mo..tapos diinan mo kapag bumangga dun… sadsarin mo…ahhh…baby, I wish I can see you do that, fff— ohhh.

H: (I did what he told me to…) Oooohh..ang sarap mahal…(sinubo ko yung middle finger ko, naglabas-masok muna siya sa mouth ko then nilaro ko yung clit ko using that)

M: Baby, ipasok mo yung head…tapos paikutin mo muna..ahhh… lick it first before fucking babe. Ahhh..sige supsupin mo pa..ahhh…

H: (sinupsop ko yung dildo habang naglalabas-masok yung finger ko sa pussy ko…ngayon lang talaga ko actual na nagfinger…)

M: Ahhh…ipasok mo na… yung ulo lang muna..paikut-ikutin mo…tapos isara mo yung thighs mo para makiskis talaga yung pussy mo. Masarap yun baby.

H: Ahhh… baby..fuck..you’re such a tease..yokatta…ummhhh…

M: Baby..iikot mo lang..ahhh..lalabasan na ‘ko. Ummmm…

H: Matt, ipapasok ko na ha…shit baby, nag-cum na ‘ko… hindi ko pa pinapasok lahat..ahhh…

M: (hinihingal siya)

H: (hinihingal na rin ako habang naglalawa na yung dildo ko) Sabay tayo nag-cum baby.

M: Promise mahal, bukas, i’ll fuck you.

H: Shhh. We’ll see. (pero mukhang mapipilitan na rin ako) I love you mahal. (tinaas ko from my legs yung thong ko)

M: No pala mahal, I’m sorry. I’ll make love with you.

H: Bye baby. (I laughed softly and hang up, then took a cold shower)

May part two pa talaga ‘to. That I will leave for you to guess kung may nangyari na sa’min ulet (teaser much?). Actually, I’m already yearning for another phone sex with Matt. We’re still together, anyway.

After Matt and I’s steamy phone sex, with the promise na dadalhin niya ko sa bahay nila dahil mag-oout of town si mom niya, insip ko kung gusto ko pa rin bang tumuloy. I mean, kung gusto ko pa rin bang maki-pagsex sa bf ko (for two years during that time)…or decide na magpractice na lang muna ng celibacy (which I later found out I cannot) not for the sake of doing it lang, resisting sex and yadda yadda but for the sake na hindi ako mabuntis sa ginagawa namin. I mean, damn! Hindi yata basta sex lang yun, it’s one heck of an experience to die for, and I don’t doubt na mauulit at mauulit pa unless he knocked me up already.

I noticed den kasi na after two months ng pag-lay low ko…well naming dalawa, ng hindi pagsesex ( and rare passionate kisses) feeling ko lumalayo yung loob namin sa isa’t isa. Yes it sounds stupid pero we barely see each other sa dami ng projects at internships namin to fulfill. We really have to battle against the odds.

The morning after, he called me and asked if he can pick me up in the afternoon. Sabi ko naman, ok lang. Then he laughed and said, as in ok lang? Um-oo naman ako. Then I realized, shit he promised to fuck me nga pala. Natawa na lang ako sa naisip ko eh. Pero sabi ko, it’s up to me naman yan e. So hindi ako nag-alala.

Then I heard his car honked outside, his dad’s 18th birthday gift, kung saan nabinyagan naming dalawa. I kinda felt a little proud for him. And off we go. Sa kotse pa lang, parang panay na ang pagsulyap-sulyap ni Matt sa dibdib ko. And to think that I’m wearing a t-shirt then, totally not sexy, it freaked me out. Sabi ko, this is bad. I tried to switch the mood nung nakita ko yung cock niya na nagbubulge na sa pants niya: galit na galit at tayong-tayo. Sabi ko, kaya ko ‘to. Sisiguraduhin kong walang mangyayari sa ‘min ngayong gabi. I kept my fingers crossed and babbled everything from Ferrari’s to Lamborghini’s and everything. I tried really hard to shift his attention to something else. Ang pangit naman na sex na lang ang mag-uugnay sa’min.

Ayan na. So, nasa bahay na nila kami and as he had said, wala nga ang mom niya. Nasa States kasi si dad niya kaya mga maids lang nila yung nandon. Medyo ka-close ko naman sila kaya di na’ko nahiya.

I sat down in one of the couches when suddenly; he brought me up in his arms and carried me all the way to his room… SHIT. Nasabi ko na lang. Pinaghandaan talaga ng loko-loko at gwapo kong boyfriend ang araw na’to. Bakano! There’s no way I can get out of this room safe.

The room smells like Freesia, with a hint of Sakura or Cherry blossoms—my two favorite flowers. Then, a dozen of candles sit on the floor. And the bed is filled with Cherry blossom petals. And I wonder kung how in the world siya nakakuha non. Wala nun sa DangWa I’m sure. Damn. Now what?

Niyakap niya ko at sinabi na sobra niya kong na-miss…at..at..hay..pagbigyan ko raw sana siya kahit ngayon lang. I felt a sudden rush of guilt. Sabi ko sa sarili ko, ang selfish mo…but it’s my right pa rin naman di ‘ba? So I stood my ground. Then nililis niya yung blouse ko. Gumapang yung mg kamay niya.. ahh.. na-miss ko yun ng sobra. Pag-dakma niya sa bra ko pinalis ko yung kamay niya and firmly said “No!” Tinanggal niya yung kamay niya and I was relieved. I thought I convinced him na. Tapos, binuhat niya ko and brushed his lips to my neck. It’s so warm, so full of longing. I swear, bibigay na’ko nang mga panahon na ‘yon. Pero I didn’t let go. “Baba mo na’ko mahal. Please naman.” Pero parang hindi niya ko narinig. I repeated the words louder. Di pa rin siya natinag. He’s kissing me in the neck, in the nape, then cupping my breasts inside my bra. Nalilibugan na ‘ko pero natatakot talaga ko na baka matuluyan na’ko. Sakto kasi kapanahunan ko pa naman. Hindi pa ‘ko nagkakaroon. Shit. But he was so tempting…too tempting.

Nagulat ako sa ginawa ko. Nagpupumiglas ako. Nagsisigaw. But he held me so tight na wala talaga kong magawa. I punched him in the chest but nothing happened. He just held me tighter. “Shhh, baby. Don’t be such a tease. Baka akalain nila I’m raping somebody. Pero ok lang, they’ll understand ‘pag nalaman nilang ikaw yun.” Nalilibugan na ‘ko talaga. Ang galing ng bf ko, di yata kaya ng powers ko. Pero ayokong magpatalo. Nagpupumiglas talaga ko. I punched him and even dared slap him full in the face. He stopped kissing my neck and looked at me in the eye. Then I realized my eyes are wet na pala. I’m crying. Shit. Nagulat ako when he laid me down on the bed, with the pink, soft petals on my back, he pinned my wrists to the mattress and rubbed his cock to my pussy…in his usual, panties on manner. Sabi ko, “Stop, baby! Tama na please. Matthew, let me go!” Gumagaralgal na yung boses ko. Lalo pa niyang hinigpitan yung kapit. Pero he stopped rubbing my pussy with his cock. I hadn’t noticed that I was already crying so hard when he kissed me. The world stopped. I mean, it’s like our first real kiss in two months! I remained motionless. I didn’t care to reciprocate. Then his tongue sparked with mine and I realized it’s moving on its own. I kissed him hard. Sabi niya, “Sorry talaga baby…pero ain’t two months enough? You know what Hikari? I’m proud to say that I waited that much for you, that I didn’t even care to look for other women’s company—” ”You really wouldn’t dare— ”. He cut my words with his warm kiss. I sort of blocked out. Parang nawala lahat ng pinlano ko nung araw na ‘yon. I realized na sobra ko rin pala talagang na-miss si Matthew, well this moments with him, actually. His hands travelled down to my belly, then to my thighs, then to my groins…then I moaned so loud. Buking na ‘ko. Ohhh fff—he just pinched my clit so hard. Ang sarap sarap niya. Sabi ko, hindi ko mapapaligaya ang sarili ko ng ganun. Only Matt can do that. Then he finger-fucked me. “Ahhhh…Matt don’t stop. Faster! oohhh….” He looked at me naughtily and licked my thighs. Then he fucked me with both his two fingers and his tongue. Hindi ko alam kung saang lupalop niya natutunan yon pero I don’t know anybody who can do that that well. “Ahhhhh…Matt..idiin mo pa baby. Ummmph.. shit. You’re a sex god Matthew.” Then nilabasan na’ko. It was my first time to cum that early yun bang nasa unang base ng foreplay pa lang…and that’s my record up to now. Tapos tumayo siya at ako naman ang bida. Wala na talaga sa isip ko na ilang oras lang bago yung mga panahon na’yon eh sinusumpa kong hindi ako makikipag sex.


Sinupsop ko talaga ng mariin yung ulo ng cock niya. Tapos dahan-dahan, pina-ikot- ikot ko yung dila ko pabilis ng pabilis. Dinilaan ko yung butas ng cock niya habang hinahawakan ko yung balls niya as I hina-hand job the shaft. Tapos dinilaan ko na rin yung shaft hanggang sa napaungol siya. Di-neep throat ko siya ng ilang beses…and I looke him in the eye. Mag-cucum na rin pala siya, sabi niya. Then, sumirit yung puting juice niya. Kiniskis ko sa boobs ko yung cock niya habang pinapaliguan yung nipples ko ng tamod niya. Humiga na siya. Hindi na’ko talaga nakapigil kasi parang gusto ko ng labasan pero parang wala ng lalabas, dinaganan ko siya then pinasok ko yung cock niya na dumulas naman agad sa pussy ko. Ang init na niya at sobrang tigas. “Ahhhh…baby. ooohh…” I moaned as I sat on top of him. sabi ko. “Akala ko ba ayaw mo? O let’s stop na!” He teased. Binayo ko talaga siya sagad-sagaran… “Fuck baby..abot sa matris ko!” sabi ko. Naririnig ko yung sound ng paghampas ko sakanya and lalo lang akong nalibugan. Nilamas niya yung boobs ko. Pinipisil niya yung nipples ko na basa pa rin ng juice niya. Dahan-dahan talaga tapos paikot then padiin ng padiin. “Ooooh my fff– Matthew…mmmphhh” I found myself moaning too loud n naman. ” Tapos nilabasan na ‘ko. “Ahhh…baby..ang sarap..mmmhhh..” Pinahiran niya gamit yung middle finger niya yung juice ko sabay pinasubo sa’kin. Nilabas-masok niya yung daliri niya sa bibig ko as I blow-job his finger, sinasakyan ko pa rin siya. Bawat hampas, sobrang sarap. Ang haba kasi ng cock niya kaya sumasagad. Iniipit ko pa talaga para mas rigid. “Ahhh baby…ummphhhh…” Nilalamas ko na yung boobs ko habang napapaigtad sa sarap. Medyo napapagod na ‘ko but I waited for him to cum. Tapos napansin ata niya sabi niya “baby ko, let me help you.” He stood up but he didn’t pull his cock out. I embraced his neck and entwined my legs to his hips para lalong sumikip. “oooohh mahal…higpitan mo pa” sabi niya. Tapos nilapit ko pa yung katawan ko sakanya. Sobrang nasisiksik na tlga yung boobs ko sa dibdib niya.Then he swayed me back and forth by holding me in my thighs and to my butt cheeks. Sobrang sarap talaga ng position na yun. Binayo niya ko towards him and bawat pag-land ko sa kanya…sobrang sarap. “Ahhhh..mahal. ooohh…mmmhh..faster baby!” Binilisan pa niya hanggang sa mag-cum na naman ako. Then he told me he’s gonna cum na din.


Sabi niya “baby bitiw ka na, lalabasan na’ ko” Pero parang wala sa sarili, I moaned… “ahhh..ooohhh baby…” mas hinigpitan ko pa yung kapit. “Hikari!” Then I kissed him. He swayed me back and forth again. Tapos I felt him cum inside me. Ang init. Ang sarap talaga niya. “Ahhh..baby..fuck” sabi niyang sarap na sarap. Nilalamas na naman niya yung boobs ko na naninigas pa rin. Tapos ayoko pa rin bumitiw sa kanya kaya napilitan siya umupo sa bed sa ganung posisyon. Nakapasok pa rin yung cock niya sa’kin habang hinahalikan niya ko. Those were supposed to be light and gentle kisses. After awhile I let my tongue enter his mouth and he torridly kissed me back. I moaned as I pulled his hair and he pulled me towards him tighter. Ang sarap ng feeling ng cock niya sa loob ko. Parang ayoko na alisin. Kinagat-kagat niya yung earlobes ko habang hinahaplos yung makinis kong likod hanggang sa mga hita ko. Tapos tumayo na ‘ko at sabay kaming humiga as he whispered “Arigatoo, Hikari” in my ears. It’s actually my first time to hear him speak my second tongue. It made me smile. Then we drifted to sleep as the Sakura graced our backs.

I took pills after that. No choice na talaga. Hindi ako nakatulog ng tatlong araw as I thought of the result of my too much longing. A month after, I took a pregnancy test and was more than glad to know it’s negative. So much for that. : )

No comments:

Post a Comment