Wednesday, May 5, 2010

Isang Araw ng Taglibog

Written by: feminine_touch68

Isa akong frustrated ( wanting to) be lawyer, journalist at law enforcer, Frustrated journalist dahil sa di ko naipakita sa labas ng mundo ng pagbabalita ang aking maaring gawin,pero ako ay dating campus journalist, frustrated law enforcer dahil di ako matangkad, frustrated lawyer dahil till now di ko magawang magenrol sa law school dahil sa di ako binibigyan ng chance na makaenrol dahil sa trabaho ko.Di rin kasi ako binibigyan ng consideration ni boss na umalis ng work ng alas 4 ng hapon para makapagbyahe ako at makareport sa klase ng alas 5 ng hapon.Siguro nga hanggang dito na lang ang career ko.

Nameet ko si Kiko two years ago, isa siyang yuppie working in the central business district.Mabait siya, softspoken, malambing, di sya maskulado para maramdaman ko na kaya nya ako ipagtanggol, ngunit napabilib nya ako sa kanyang prinsipyo.Siguro pareho lang radikal ang pag iisip namin. Kapakanan ng nakakarami ang palaging nasa isip.Marami kaming mga views na pinagtatalunan ngunit at the end of the day, we agree on certain terms.I hate it pag nagsasalita sya tungkol sa labor issue, pakiramdam ko gusto nito agawan ng trono ang labor secretary, the fact that he is the first ever union president ng kanilang company,lalo ako humanga sa kanya..Ngunit ano ba ang di ko matanggap sa kanya, adik sya sa erotic story. Eh sa kanya ko natutunang basahin ang isang story na pagkahaba haba pero two days ko lang binasa.Kaya nga sabi if you can’t beat then join them..

Minsan inimbitahan ko sya sa bahay namin at nagkataong wala akong kasama sapagkat umuwi ang mga kasama ko sa probinsya.Pinapunta ko siya sa bahay namin dahil gusto ko talaga sukatin kung hanggang saan kami, kung gaano, kalibog ang taong mahilig sa erotic stories.Bago pa siya dumating naligo na ako, pagkatapos ko maligo, since planado ko ang lahat , I wanted it to be my show not his.Suot ko ang aking sandong puti na manipis,wala akong bra at nakasuot lang ako ng shorts na fit sa akin at halos bakat na din ang lahat na dapat itago.

Dumating sya on the dot.Hmm, di ako pinaghintay.Hinalikan ko sya sa labi installment
kasama sa plano ang sabikin sya.Dinantay ko ang aking suso sa may braso nya.Alam ko na naninigas ang aking nipple at yun ay pinaramdam ko so kanya.Naramdaman ko ang
paghinga nya ng malalim.Ngunit lumayo agad ako sa kanya.Di sya nakatiis,hinila nya ako bigla at kinuyumos ng halik,sabay lamas sa aking suso..Pero nakaplano ang lahat.

“Love, naughty ka na naman, eat muna tayo”,sabi ko sa kanya sabay hiwalay sa pagkakayakap niya.

“Nag-iinit ako sayo love”,sagot nya sabay napakamot sa ulo bilang pagpapakita ng pagprotesta.Di ko sya pinansin at tumuloy ako sa paglakad patungo sa dining table
at wala syang magawa kundi sumunod sa akin.

Nakita nya ang aking hinanda, lahat paborito nya.

“Wow love para naman akong bibitayin nito ah,”pabirong sabi ni Kiko

“Hmmp mag-enjoy ka na lang kaya”.umiirap na sabi ko sa kanya

Natapos kaming kumain pero alam ko na sabik na sabik na siya,dahil talagang sinasagad ko ang panggigil nya.May oras kasi na hinahawakan nya ang ang aking suso,at di ko naman siya sinasaway,bagkus ako ay humagikhik lang, sabay palo sa kanyang harapan na noo’y bumubukol na din.Tinutudyo ko din sya ng halik sa labi sabay labas ng aking dila.
Nakita ko ang build up ng intensity ng libog sa kanya pagkatapos naming kumain.Dahil ng kunin ko ang aming desert sa ref sadya akong tumuwad upang akitin sya lalo, Kunyari may hinahanap ako at medyo tinagalan ko. Ngunit ako ang nabigla ng sa paglingon ko sya ay naghuhubad na ng kanyang damit.

“Love, kain muna tayo ng desert, eto ice cream,” sabay pakita ko ng aking hawak,

“Coffee Crumble yan love, favorite natin”, sabi ko sa kanya

Nilapitan nya agad ako at hinalikan, marahas na halik di ko pa siya nakita ng ganun.Ramdam ko ang pagnanasa dahil di magkamayaw kung saan dadako ang mga kamay. Nilagpag ko ang aking dala sa mesa. Habang naghahalikan kami ay unti unti nya ding hinubad ang aking damit.Kinarga nya ako at pinaupo sa mesa, buti na lang at ang dining table namin ay gawa sa narra, matigas kasing tigas na ng nangangalit na ari ng aking si Kiko.

Lumalaban na din ako sa pakikipaghalikan sa kanya.Nilabas ko ang aking dila at ito ay kanyang sinipsip.Pilit ko ding hinahanap ang kanyang dila at ng mahanap ko yun ang para akong batang ayaw maagawan ng ice candy..umuungol habang supsup ang dila.

Hinipo nya ang aking hita pataas at binuka niya ito para maglapat ang aming katawan.
Nilamas niya ang aking suso, pinisil pisil, habang paikot na nilalaro ang aking nipple.
Bumitaw siya sa paghahalikan namin at inatupag naman ang aking suso..nilaro nya ito ng kanyang dila habang nakatingin sya sakin.Tinitingnan ko din sya at hinahagod ang kanyang likod.

“Looooooveeeeee…..oooohhhhhhhhh……ungol ko

Masyadong marahas ang aming ginagawa. Mabilis ang mga pangyayari at heto
Nilalaro nya ng kanyang dila ang aking basang basang puke, halos idiin ko ang kanyang ulo para mas lalo ko maramdaman ang sarap ng kanyang dila.Lumiliyad ang aking katawan dahil sa sarap.Nanginginig ang aming mga katawan sa libog.Pinasok nya ang kanyang daliri habang dinidilaan nya ang aking ari.Pabilis ng pabilis

“Shiiittttttttttttttttt, sarap……………………shit ka love,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,sige pa

Binilisan niya ang paglabas pasok ng daliri.Napahiga ako sa kahabaan ng mesa.
Inaangat ko na ang aking pwet para salubungin ang binibigay nya sakin.Nang malapit na ako labasan ay bigla syang tumigil.Nagalit ako sa kanyang ginawang pagtigil na yun.

“Shit, love….binibitin mo ba ako…..”sige na laspagin mo ng iyong daliri ang aking puke
kahit ilan pa ang ipasok mo gawin mo lang masarap kasi sobra”….utos ko sa kanya

di pa man ako nakakatapos ng pagsalita ng may maradaman ako….malamig

“Awwwwww”……………………………ohhhhhhhhhhhhhhhhhh shit..

Nilagyan nya ng natutunaw na ice cream ang aking puke….sabay dinidilaan ito….dahil sa natigil yung aking napipintong orgasm kanina…panibagong sarap ang aking naramdaman ngayon, ginagamit nyang scoop ang kanyang kamay sa ice cream at pinapahid niya ito sa aking puke…sabay dila..

“Love ang daya mo inuunahan mo ako pagkain ng desert natin”…….biro ko sa kanya

“Masarap ka talaga love…..” narinig kong sabi niya..

Ilang ulit nyang ginawa yun hanggang naramdaman ko na sumirit na ang katas ko

“Looovvveeeeeeeeeee ayan na ako”……sigaw ko sa kanya

Nilabas nya ang kanyang dalawang daliri na nakapasak sa aking puke at nilagay yun sa aking bibig…

Sinipsip ko ang sarili kong katas,masarap ito, manamis namis, ngunit ang naiiba, may halong ice cream, ilang ulit nyang binalik sa aking puke ang daliri at nilagay sa aking bibig na walang sawa ko namang tinanggap..matapos ito dinilaan nya ang aking puke, nilinis..Umakyat sya ng silya para madali akong maabot. kumubabaw siya sakin at muli kaming naghalikan..wala na kami sa sarili na halos natabig ang mga nasa ibaba ng mesa dahil sa aming paglalampungan.

“Fuck me now love”….utos ko sa kanya.

“Ipasok mo na sakin ang pinakahihintay ko”….

Pumwesto sya sa aking harapan, habang bukang buka ang aking mga hita.Tinutok nya ang kanyang tigas na tigas na ari..

“Gusto mo nito love”….habang kinikiskis ang ari sa aking puke

“Shit ka love, wag mo ko sabikin…libog na libog na ako…”

“Say please”……..

“Shit Kiko…di ito ang panahon ng pagbibiro…..”

“Say it…i want to hear it”…utos nya
Dahil sa ayaw ko ng matagalan pa ang lahat..sinunod ko ang gusto nya….

“Please love, kailangang kantutin mo na ako ngayon”…….pagsusumamo ko

“Louder.”….utos nya

“Hayup ka talaga Kiko, gusto mo pa akong pahirapan….ipasak mo nay an now”…..

Halos itinataas ko na ang aking balakang para lang ipasok nya na…

“Pleassssssseeeee Loveeeeeeeeeeeee…..Fuck me” sigaw ko…

At pinasok nga nya ang kanyang ari…..mabilis na paglabas pasok ang kanyang ginawa

“Shit….sarap mo talaga Love….” narinig kong sabi Kiko

Ilang indayog pa at pareho na kaming sumigaw…

“Ayannnnnn naaaaaaaaaaaaahhhhhhhhh oohhhhhhhh shit”….magkasabay naming sabi

Lupaypay siya sa aking ibabaw….hinalikan nya ako sa labi..

Matagal kami sa ganitong sitwasyon hanggang humupa ang aming paghina….binulungan ko sya na agad nagpalaki ng kanyang ngiti…

“Talaga Love”……di makapaniwalang reaksyon nya

“Lika na dali….”sabi nya sakin…

“San tayo pupunta”…..tanong ko

“Ligo muna tayo uli at yun na”…….sabi ni Kiko sakin

Naligo kaming dalawa at muling nag foreplay….nung malapit na kaming labasan..tinapos namin ang pagliligo at nagpunas ng katawan…Pumunta ako ng tukador at naghanap na jelly sabay bigay sa kanya…ako naman pumwesto ng patuwad..

“am ready for it now love”…..hit me in the ass…..

No comments:

Post a Comment