Wednesday, December 30, 2009

Lamayang Nauwi sa Kantutan

Submitted by jrazlep


ako si janet kasalukuyang nag aaral po dito sa GCT,kumukuha ng kursong B.S.C.E...gaya ng iba may karanasan din po ako sa mura kong edad na 15 y o lamang sa sex.nangyari po ito ng mamatay ang dati naming kapit bahay subalit lumipat na sila sa kabilang baranggay na malapit lang din sa aminnnn..


High school pa ako noon,5 kaming babae at talong lalaki ang kasama,Kuya toto,kuya ben,kuya boloy,jenny,ate merna,si berna,wilma,ako,si jenny...pinayagan kami ng mga magulang namin dahil may kasama kaming mga lalaki at marami kami..at isa pa susunod din naman ang mga magulang namin ,kaming groupo lang ang naun sa kanila..
7:00 ng gabi,umalis kami at masaya at maingay kami sa daan,kuwintuhan at tuksuhan ang nangyayari..halos nagkakasabay lang kami ngunit si kuya toto ang pinakamalapit sa akin..si kuya toto ay may asawa na at isang anak..mabait at hinde palakibo,siya ang may dala ng gitara kasi pagdating namin sa lamayan ay tiyak magkantahan din naman kami at iyon ang naging kaugalian sa baranggay namin..ang dalawa pa naming kasamang lalaki ay mga kapitbahay din namin..



NG nasa bukid na kami hinde puiding sabay sabay ang lakad dahil pang isang tao lang ang puweding dumaan kaya ayon naka linya kami,sa linya ang pinakahuli ay si kuya toto,ang nauna ay si kuya boloy,,ako naman ay sumunod sa huli,nauna lang ako kay kuya toto..midyo madilim ang lugar kaya kailangan naming mag ingat at tiyak mahuhulog kami sa pilapil..sa oras na iyon natatanaw na namin ang lamayan,,
hinde ko namalayan may naapakan akong bato at akoy natalisod at bumagsak,pero bago pa ako bumagsak ay nahaakan ako ni kuya toto kaya hinde ako natuluyan..ang kinabigla ko lang naman ay paghawak sa akin payapos at alam ko naman di niya ito sinasadya,,payapos pero ang kinabibigla ko sa isang bundok ko napahawak kaya napasigaw ako hinde dahil pabagsak kundi dahil nahawakan ang dede ko..pero bago pa makita kami ng kasama namin naialis na ni kuya toto ang kamay niya sa halip sa balikat niya ito hinawak..




Hawakan mo na nga kuya iyang janet na iyan lampa yan pagdating sa lakaran,sabi ni kuya ben na noon ay nasa gitna siya at inaalalyan din ang iba naming kasama..nagsori agad sa akin si kuya toto,alam ko naman kasi hinde niya talaga sinasadya,ok lang sabi ko sa kanya..tapos sabi ko" kuya hawakan mo nalang ako para hinde na ako bumagsak kasi muntik nanaman akong bumagsak..hawak niya ako sa kamay subalit may iba akong naramdanam..kakaiba talaga na halos hinde ko mapaliwanag..pinipisil pisil ni kuya kamay ko at pinisil ko rin kamay niya,,hinde kami nahalata kasi hinde puiding lumingon mahuhulog ka pilapil..


parang nagkaintindihan lang palad namin parang nag uusap,,at bumulong si kuya toto na mamaya daw uwian wag daw ako sumama sa mga kasama koo.kaya kahit hinde ko maintindihan napa oo lang ako sa kanya..at minsan pa pag midyo walang lumingon sa amin hinahawakan niya ang dede ko..di ako tumutol at di ko rin alam kong bakit..hanggang makarating na kami sa patay..gayang inaasahan nakipaglamay kami kantahan kumustahan sa mga datig kakilala..
dumating din ang mga magulang manin at nakiapaglamay din at gaya ng usapan yayaan ng uwian,,gaya nang pinag usapan namin ni kuya toto kahit anu mangyari hinde ako uuwi at siya na bahala ..kaya sinabi ko sa nanay ko na magpakaumaga na lang ako total wlang pasok kinabukasan..pumayag naman magulang ko at ayon nag si uwian na ang mg kasama ko mga 2am na,kasama sa mga magulang nila at kasama nga si kuya toto umuwi din,hinde pa gaano silang nakaalis ay bumalik si kuya toto at sinabing pinaauwi nalang daw ako at naghihintay sila sa unahan..hehehehe alam ko na set up ito ni kuya toto..nagpaalam na ako sa may patay at sinabi kong hinihintay ako ng mga kasama ko..
Umalis kami ni kuya toto at nakangiti ito sabi ko luko ka kuya.maabutan pa kaya natin sila?hinde na sabi ni kuya toto.naku baka pagalitan ako pag nalamang umui din ako at hinde sumabay kina Nanay..wag kang mag alala akong bahala sa iyo..habang lumalakad kami kinakabahan akong masasabik kong anong mangyayari..



magkahawak pa naman kami ni kuya toto at lalo akong kinabahan ng huminto kami sa puno ng manggang malaki.walang anu anoy hinalikan ako sa labi ni kuya toto..hehehehe akala niya sisisagaw ako ang ginawa ko nakipaghalikan ako sa kanya...tapos matagal kaming naghahalikan kung saan saang parti ng katawan ko nakakarating ang kamay niya halos lahat ay hinahawakan niya..
hangang pinasok niya ang kamay sa ilalim nang t-Shirt ko na ang pakay niya ay mahawakan lang ang dede ko na walang sagabal ,ohhh malaya niya itong menasahe paulit ulit ..na pa ohhhh lang ako ang sarap niyang magmasahe ng dede .Dios ko sabi ko sasarili ko,ang sarap naman ohhhh,hinde nagtagal tinanggal niya bra koo.at lumantad sa kanya ang katamtaman ng laki ng dede ko..denilaan niya itooo at nakoooo po iyon lang ang nabanggit ko napakasarap naman niyaaan..ohhhh kayaaa naman unti unti na niyang binabaklas ang butunes ng pantalon kooo ohhhh pinasok niya sa pepe ko ang kamay niyaaaa ohhh siya ang unang lalaking nakahawak ng pepe kooo..huhubarin na niya ang pantalon ko nang tumutol ako...wag dito baka may dumaan makita pa tayoo..plsss wag dito pakiusap ko..sabi sa akin wla pang dadaan dito kasi 2:30 am palang ...




habang tumututol ako walangtigil na niroromansa niya ako na lalong nagpapainit sa akin ohhhhh..pls wag dito daanan ng tao itoo...
TUmigil siya pero hinila niya ako di kalayuan sa sagingan lang kahit may dumaan pa tiyak hinde kami mapapansin
pagdating namin sa sagingan..sinandal niya ako sa puno ng saging..ohhh pinaghahalikan niya ako at mas matinde pa ngayon kaysa kanina..nawala na akoooo..pumukit nalang ako at ninanamnam ang ginagawa sa akin,,alam ko libog na libog na ako at naka ilang beses na akong nilabasan mula pa kanina hanggang ngayon..ohhhhh iyon lang ang nababanggit ko tuwing ginagalaw niya ang mga sinsitibong parti ng katawn koo..kuya toto sige bahala ka na kahit anong gawin mo sa katawan kooo ohhhhh libog na libog din ako...mayamaya pa hinubaran niya ako nang pantalon at isinama ang panty kooo...
may bulbol na ako pero manipis palang ito..binaba niya pantalon niya at kasama ang brief .kitang kita ko ang laki ng burat niya..hinde ako inosente sa burat dahil minsan may nakikita talaga ako..pero iba itong kay kuya toto may kalakihan itoooo.oohhhh..sa isip ko bahala na itooo,,kuya ano gagawin mo,kantutin mo na ba ako?oo sagot niya kuya natatakot ako baka mabuntis mo ako may asawa ka pa naman..nagsasalita pa ako ng biglang hinalikan niya ako sa labi..ohhhhh iyon lang at nawala na ang pagtutol ko ng ipahawak niya sa akin ang kanyang titi..oh isip isip kooo..papasok sa puke ko itooo..maya maya pa ay kinuha niya kamay ko at itnutok ang titi sa puke ko..




Dios ko pipigilan ko ba itoo.hahang nag iisip ako ay bigla niya akong inangat nakahawak ang dalang kamay sa puwit ko.kaya ng inangat niya ako ay pumasok ang titi niya sa puke kooooo...ohhh nawala ang pagtutul kooo..ngayon ito na kinain na ng puki ko an titi ni kuya toto ,,wala na akong nagawa kundi namnamin ang dulot na sarap..ohhh ang sikip mooo iyon ang binabanggit ni kuya toto..ako naman hinde ko na mabilang kong ilang beses na akong nilabasan..
Patayo akong kinakantot nang lalaking may asawa,ohhh ang sarappp naman..naglabas pasok ang titi niya sa puki ko nawala na ang virginity ko pero ok lang gusto ko rin naman ito.gustong gusto ko itooo ooohhhhh,,lalong nagdedelirio si kuya toto ...sarapppp sige kuya sige paaa...ooohhh ang sarap namannnnn.ang sarap mo janetttttt.lalabasan na akoooo..ohhh sigeee kuya ahhhhh...janettt ayannn nnaaaa....




halos magkasabay kami ni kuya labasannn..ohhh sarap talagggaaaa......
pinutukan ako sa loob ng puke at napakaraming tamod ang pumasok na umaapaw pa sa hita ko..naulit pa iyon ng isa pa bago mag umaga..nang umaga na nauna na akong umuwi at natulog ako maghapon..hinde ko kamag anak si kuya toto may distansya nang anim na bahay ang bahay nilang maga asawa.Hinde naman ako nabntis kasi baka hinde ako pertil ng nag sex kami ni kua toto..




Hinde na naulit ang kantutang iyon sa amin sa natakot na mahuli kami at laking iskandalo...hinde ako talo kasi una natuto ako.naramdaman kong babaing babae ako.,at
higit sa lahat nasarapan ako....ang talo ko ay hinahanap ko ang ginawa namin..hinahanaphanap ko hanggang sa muli nakatikim na naman ako..pero hihingi po ako ng pahintulot na kong puide kong isulat ..baka kasi masuka kayo..o kaya lalaitin nyo ako kasi ang ikalawang nakatikim sa akin ay hinde tao...puide ko ba isulaT?
thank you po sana nagustuhan ninyo share ko at sana kayo na mag unawa sa mga mali kong type..

No comments:

Post a Comment