Wednesday, December 30, 2009

In the Absense of Firecrackers

(by barny)


2 hours and 30 minutes till new year. It was the first time for me na mag-bagong taon away from my Family sa Pinas. Hindi ako naka-uwi this year dahil walang pambayad sa napakamahal na airline tickets, especially ngayong holidays.

There were a few students left at the dorm tonight. Most of the other ones are either out of the country or partying somewhere else. Ako naman ay lulugo-lugong paulit-ulit na nag-da-dial sa telepono, in the hopes na maka-connect sa bahay in the few hours na lang na natitira. Kanina pa ako nakatambay dito pero palaging busy…Tang inang new year to…nakakalungkot.

I gave up after a while and decided to call again later. Alas diyes na at parang ghost town ang dorm…walang katao-tao. Nanood na lang ako ng TV sa lobby pero sinaway na rin ako ng guard dahil late na raw at maingay. I didn’t want to go back to my room so I decided to go to the kitchen to see kung sino-sino pa ang nandun. I need someone to talk to dahil parang masisiraan na yata ako ng bait.

When I got there, I saw two chinese girls making hundreds of dumplings. I didn’t know them but tried to make conversation na rin having nothing else to do. They seemed to welcome the idea but after a while started talking in chinese to each other. That was my signal, I guessed, so back to the lobby na naman.

I took out my cigarette pack and decided to ’puff-out’ this loneliness. Parang hindi nag-wo-work though so I was very thankful when I saw some familiar faces coming in through the lobby doors. Si Ani at Kade. My two indonesian friends.

Both are my my classmates sa language school. Ani is a tall, lanky guy who likes to smoke Garam, yung malakas na sigarilyo galing sa kanila. He’s become a really close friend ever since I got here…one of the few asians na ka-match ang wavelength ko.

And there’s Kade. She’s one of the few christian indonesians I know. She’s also a bit liberated compared to the other turban-wearing females of their community here.

Kade looked very nice today. She wore jeans and a small white shirt which barely covered her navel. Petite ang dalaga at roughly 5’ with light-brown skin and large and dark brown eyes. She also had a nicely proportioned body with cabugao (suha)-sized breasts and a shapely butt. Mahaba at curly ang itim na itim nitong buhok and isa siya sa mga crush ng bayan sa dormitory. Both are smokers so they joined me in my table and started to light their own sweet smelling cigarettes.

Temporarily ay nakalimutan ko ang sariling kalungkutan and decided to take a hit of what they had…Anlakas nga! In two sticks, medyo groggy na ang utak ko habang tawa kami ng tawa sa mga kuwento ng masayahing si Ani. It was 10:30 na so I excused myself para maka-try ulit tumawag. Si Ani naman ay nagsabing lalabas para bumili ng maiinom, for the new year daw. Nagpaiwan si Kade sa lobby, tinatamad dahil below-zero sa labas.

Naka-connect din ako at last but after a few minutes ay biglang naputol ang tawag. Nag-overload siguro ang trunk lines dahil sa libo-libong katulad kong hindi makauwi sa Pinas at telepono na lang ang kayang gawin. Pero okay na. Kahit papano ay masaya na ako. I was also ready for a new year drinking session with Ani and Kade.

Pagbalik ko sa lobby ay wala pa si Ani. Mukhang matatagalan daw sabi ni Kade dahil tumawag rin yata sa girlfriend nitong naiwan sa indonesia. Kuwentuhan na lang kami ni Kade while waiting for Ani.

This was one of the longest conversations I’ve ever had with her and it was surprising to learn na andami ko palang hindi alam sa dalaga. She used to live in Australia dahil doon na nag-migrate ang family niya (kaya pala kakaiba ang accent niya when she spoke English). At a young age of 22, she is also presently engaged to an Australian guy.

Marami pa kaming pinag-usapan ranging from relationships, politics, religion, etc. Sharp witted but very open ang dalaga even about topics on sex. She didn’t seem to mind and even prodded me to talk about my sexual relations. In return, she said na andami rin niyang kagagahang pinagagawa nung high school and university years niya. But now that she’s engaged, good girl na raw.

’Are you now? He he’ ang biro ko, comfortable nang lokolokohin ang dalagang indonesian in the relatively short time ng pag-uusap namin.

’Hmmm…I guess not really..hi hi’ ang pilyang sagot niya sabay titig sa akin. Tinatantiya siguro kung gaano ako ka-trustworthy para pagsabihan ng kung ano mang gusto niyang sabihin ngayon.

’…I had a one night stand with this indonesian guy I met at a party here. He wasn’t that good looking but I tell you, it was a mind-blowing fuck’ dagdag niya na kinabigla ko dahil first time ko pa lang siyang narinig magmura ng malaswa.

’How is it ’mind-blowing’?’ tanong ko, pushing my luck in excitement.

’He had an average sized penis but it was so currogated, I felt like beeing fucked by a ribbed dildo! Ha ha!’ tawanan kami ng tawanan hanggang makabalik na si Ani. He had 3 large six packs but he seemed to be in a foul mood.

’Hey what happened?’ tanong namin ni Kade.

’Nothing! Let’s drink!’ ang medyo galit nitong sabi. Tinginan kami ni Kade. Nag-away siguro ng GF…Sabagay, hirap nga naman kasi ng long distance.

Mabilis na inubos ni Ani ang halos walong mahahabang lata ng beer. Nakaka-tig-dalawa pa lang kami ni Kade pero bangag na si Ani by this time. Hindi ko na maintindihan ang sinasabi niya in Indonesian but later learned from Kade na tama nga ang hinala namin. After a while ay tulog na ang lalaki, nakahandusay sa table, so Kade and I decided to take him back to his room.

We still had a few cans of beer left so Kade and I decided to go back to the lobby and finish it. It was already 11:40 and by then wala nang katao-tao sa paligid. Kade started smoking her garam again so naki-yosi na rin ako. We sat on the couch while watching TV (turned low para hindi mapagsabihan ng guard na I’m sure natutulog na rin sa room nito) as the world started its countdown para sa pagpasok ng new year.

’Wouldn’t it be exciting to do something interesting at the start of the new year?’ tanong ng dalaga sa tabi ko habang nakatingin sa TV.

’Ideally, yes. But with not enough cash, or a train for that matter, to get us anywhere, it seems we’re stuck here’ mabilis kong sagot, sinasakyan ang pinaghalong epekto ng garam at beer na nagsisimula nang mag-take effect.

’We don’t have to go anywhere…all we’ll need is some sense of adventure…’ dagdag nito, sabay tingin sa akin. Kahit sa kalasingan ay naramdaman kong may mas malalim na meaning ang sinabi ng indonesian.

’You want to lead the way? He he’ ang sagot ko, testing waters para hindi magkamali sa assumption na sini-second-the-motion na ngayon ni manoy.

’Follow me…’ ang mabilis na sabi ni Kade sabay hatak ng kamay ko as we made our way to the kitchen where the chinese girls were making the dumplings a while ago. Nandun pa rin ang mga ginawa nila, arranged neatly on the clean metal tables covered with plastic wrap. Bukas pa yata lulutuin.

Pagkapasok sa kitchen ay biglang pinatay ni Kade ang mga ilaw sabay sunggab sa akin para humalik. Winelcome ko ang amoy sigarilyo mula sa napakalambot na lips ng dalagang dumapo sa bibig ko. Hayok kaming naglaplapan, parang mga lintang nag-uubusan ng dugo sa kakahigop ng dila ng isa’t-isa. Nakapulupot ang makikinis na braso ni Kade sa leeg ko habang ang mga kamay ko naman ay tini-trace ang magandang kurbada ng balakang niya. Naramdaman ko ang mainit niyang balat na na-expose sa space between her small shirt and tight jeans. Nakakapasong laman na ayokong bitawan at lalo pang hinimas…unti-unti kong inakyat ang mga palad papunta sa dibdib niyang tamang-tama lang ang laki sa kamay ko.

’Ooohhhh…take it off…ahhh…’ ang ungol ng dalaga ng marating ko ang bra niyang nagtatago sa malalambot na pares ng prutas. Isiningit ko ang isa pang kamay sa likod nito at tinanggal ang lock…lumuwag ang bra at malaya kong nahawakan ang namimintog at mainit na dibdib ni Kade. Banayad na nilamas ang mapipintog niyang bundok habang walang tigil na pinaglalaruan ang nagbabagang nipols ng dalaga. Napaungol si Kade sa bawat paglamas kong ginagawa, gumagala ang maliliit na kamay, tinutumbok ang bukol sa harap ng pantalon ko.

’I want you to suck me…’ ang utos ng dalaga na agad agad ko namang sinunod. Isinandal ko siya sa malapit na pader at inakyat ang maliit nitong t-shirt. Nasasanay na rin ang mga mata ko sa dilim at naaninag ang maliliit nitong nipols kaya dali-dali ko itong pinag-susupsop at dinilaan. Muling umalingawngaw sa kitchen ang mga ungol ni Kade na patuloy lang sa pagmasahe sa bukol kong nakatago sa loob ng pantalon, sa titi kong nauulol na sa malambot niyang pagpigapiga.

Hindi na rin siya nakapagpigil at hinatak ako para makipagpalitan sa kanya sa pader. Bumaba ang magandang indonesian at isa-isang tinanggal ang butones ng button-fly ko, kumikislap ang malalaking mata ni Kade sa dilim ng kitchen na tanging ilaw lang ay ang liwanag ng buwan na pumapasok sa bintana. Nang tuluyan nang mailabas si manoy ay buong lambing niya akong nilamon. Unti-unting ipinasok ang nanginginig kong tarugo sa maliit niyang bibig…palalim ng palalim hanggang mawala ito ng tuluyan sa mainit at basa niyang bunganga.

’Putahhh!!!’ para akong mabubuwang na napamura ng magsimula siyang mag-atras abante sa titi ko. Ginagalaw ang dilang pumupulupot sa kabuuan ko habang patuloy ako nitong tsinutsupa. Sa sobrang gigil ay nagsimula na ring kumadyot ang hips ko para salubungin ang BJ niya. Pero hindi siya tumigil. Sa halip ay welcome niyang tinanggap ang bawat pagkantot ko sa napakainit niyang bibig.

’Kadeehh..I’m gonnaaa cummm!! ahhhh’ ang hindi ko na napigilang sabi. Pero nang marinig niya ito ay bigla siyang tumigil.

’Not yet…come here…’ ang sabi ng dalaga, hatak ang tarugo kong kumikislot-kislot sa malambot niyang kamay. Bitin, pero binalewala ko ang pagkaudlot dahil sa excitement para sa susunod na mangyayari.

Ibinaba ni Kade ang suot na pantalon at panty at tumuwad sa harap ko. Nakahawak ang kamay sa metal na lamesang kanikanina lang ay puno ng arinang pinaglalamas ng mga intsik.

’Stick it in me…noww!’ ang malakas na utos ni Kade habang ako naman ay dali-daling humawak sa makinis at kurbada niyang balakang, pinipiga-piga ang cute nitong puwet…makinis at malambot, nakakalibog lamasin. Mayamaya pa ay binaba ko ang kamay para kapain ang puke niyang pinanggagalingan ng umuusbong nitong amoy…malansa…nakakalaway…basa. Hindi ko na siya pinaghintay, hinawakan ko ang sariling titi at sinimulang isuksok sa masikip ngunit madulas na ari ng dalagang indonesian.

Napaungol ang dalagang indonesian habang ako naman ay dahan-dahang umabante…ninanamnam ang napakasarap na sensyasyon ng kailaliman niyang nag-aapoy sa init…pinapakiramdam ang bawat pag-kibot ng basang monay niyang salitang sumisikip at lumuluwag sa pagkain ng tarugo kong patuloy sa pagsisid.

Panay na ang magkahalong mura at ungol ng dalaga pero hindi ako nagmadali, mabagal kong isinagad ang matigas na laman papasok hanggang magdikit ang singit ko at ang malambot niyang puwet.

’Urhhh…pump…pumpp!! ohhh’ ang pag-e-encourage ng dalaga para magsimula na akong lumabas pasok sa puke niya.
Sinunod ko si Kade at unti-unting nag-pick-up ng speed…sumasakay sa rythm ng pag-iiyotan namin sa dilim…Atras abanteng sinasagad ang pag-abuso sa puke niya…Bumibilis at lumalakas habang tumatagal…

’Uhmm..uh…ahh..ah..ah’ ang pabilis ng pabilis na ring paghinga ni Kadeh na itinutulak na rin ang sarili para salubungin ang pag-ulos ko…lumalaban na sa salpukan ng aming mga kaselanan.

’Aihh…Sheettt…fasterrr…fasteerrr…Fuckkkeeerrrr!!!’ ang halos sigaw na niya sa nararamdaman kong nalalapit niyang pagsabog. Ako man ay nanunumbalik na ang kanina’y nabitin na pag-cum…naiipon sa dulo ng tarugo kong pilit pinipigilan ang pagsambulat para makasabay ang dalagang kinakantot. Nangigigil kong dinaklot ang balakang niya at buong lakas siyang hinarabas…mabilis…masidhi…

’AAAihhhhhhhHH!!! SSHheeTTT!!! Cuummiingnggg!!! AAHhhhHHHHHH’ ang sigaw ni Kade kasabay ng pagsikip lalo ng monay niya. Pinipiga ang ari kong hindi ko na rin mapigilan at tuluyan nang nilabasan.

’Kaadeeaaahhh!!! CuuummiiiiNNNGGG!!! AARrhhhHHH!!!’ ang pigil kong sigaw sa pagsirit ng cum ko sa kalooblooban ng kiki niya.

Nanginginig pa rin ang puwet niya habang nilalasap ang pagsapit ng sariling orgasm. Hindi na kami gumagalaw habang nakahinang ang mga kalamnan. Pero hindi pa humuhupa ang tigas ni manoy. Sumasakay sa epekto ng alak, matigas pa ring nakasaksak ang tarugo ko sa pagkababae niya. Alam kong nararamdaman niya ito at bumaling siya sa akin.

’Want more? Hi hi…come…next place…’ ang sabi ng dalaga sabay hatak ng puwet nito palayo sa matigas kong ari. Nakakatuwa siyang naglakad palabas sa kusina…nakababa pa rin ang pantalon at kumikislap ang binti sa tamod na tumutulo dito. Kinabahan akong baka may makakita sa amin pero mag-a-alas dose na rin at wala nang katao-tao sa hallways.

Dali-dali kong itinaas ang sariling pantalon at sinundan ang dalaga. Nakita kong pumasok ito sa malapit na phonebooth sa entrance ng dorm…iika-ika habang ang pantalon ay nakababa pa rin sa tuhod. Madilim ang hallway maliban sa ilaw ng phonebooth pero bago pumasok ang dalaga ay nakita kong tinignan ako nito ng malandi..tahimik akong tinatawag sa pamamagitan ng malaswa nitong middle finger. Namatay ang ilaw ng phonebooth.

Nangapa akong sumunod pero natuwa dahil pagkapasok na pagkapasok ay sinalubong ako ng indonesian ng katakot-takot na halik. Walang pinupuntirya sa dilim… parang asong-ulol na dinilaan ang buong mukha ko. Sinabayan ko ang trip niya at nakipaglaplapan sa alam kong napakaganda nitong mukha. Nagtagpo ang mga dila…muling naghihigupan at nagkakagatan ng labi…

’Urrmmmmff…Fuckkk…you’re so horny Kadeehhh…’ ang sambit ko in between our kisses. Humihigop ng hininga para muling makasisid sa umaatikabong halikan. Naramdaman kong tuluyan na niyang tinanggal ang sariling pantalon kaya ginaya ko na rin.

Pagkahubad ay bigla akong niyakap ng maliit at magaang dalaga sabay sakay sa hips ko, naka-ankla ang makikinis na binti habang patuloy na guma-gyrate ang balakang para ikiskis ang sariling puke sa matigas ko pa ring titi.

’Take me standinghhh…fucckkk…sooo hoottt….hhhh’ ang bulong ng dalaga sa tenga ko sabay kagat ng madiin. Masakit. Pero naiinda ko dahil sa mas nakakangilo at paulit-ulit na pagtama ng basa pa rin niyang monay sa tarugo ko.
Isinandal ko si Kade sa kahoy na pader ng phone booth at isa-isang pinagsasabit ang mga binti nito sa mga braso ko. Hawak ang leeg ko sa kaliwang kamay, ibinaba ni Kade ang kanang kamay nito para i-pwesto ang nanginginig kong ari sa bungad ng malambot niyang kiki.

Napaungol ang dalaga nang nagsimula na namang bumulusok sa loob niya ang napakatigas kong pagkalalaki. Siya na ang kusang nagtaas baba, ginagamit na pambalanse ang sandalang pader ng maliit na phone booth.

’Kaadeahhhh…so hoottt!!!’ ang tanging nasabi ko ng mapayuko at maaninag ang parang kumikislap kong tarugong naglalabas masok na naman sa masikip at basam-basa niyang ari. Hindi ko siya hinayaang mapagod, sinalubong ko ang bawat pagbaba niya hanggang naramdaman kong hindi na siya gumagalaw. Nakayakap kaliwang kamay niya sa leeg ko habang umuungol, naghihintay sa bawat pagkadyot kong ginagawa, ninanamnam ang katigasang patuloy na pumupuno sa kanya.

Nasasanay nang muli ang mata ko sa dilim at nakitang nakatukod na ngayon ang kanang braso ni Kade sa malaking telepono. Para akong sinisilaban sa pinaghalong init na nanggagaling sa katawan naming dalawa. Lasing sa libog ng eksenang nakikita. Walang siyang pantalon at nakalabas ang dibdib sa nakataas nitong t-shirt, nakita kong nakapikit ang indonesian habang patuloy kong sinasagad ang sariling ari sa basam-basa nitong puke.

’Shhluppp…shhllpp!..shhhLLPP!! Shllopp!’ ang malalaswang tunog na nanggagaling sa monay nitong narararamdaman kong nagsisimula na namang sumikip. Lalo kong pinag-ibayo ang pagkantot…malalalim at mabilis. Halos warakin ang kiki niyang patuloy na tumutulo sa katas niya at tamod kong kanina lang ay naghalo sa loob nito. Madiin kaming nagyakap habang ang mga hips ay patuloy na guma-gyrate para ipagpatuloy ang pag-iiyotan. Pabilis ng pabilis. Palakas ng palakas.

’Uh! Uhm! Uuh! UHH! Fuck! Fuck! FCCKK!!’

’Haaa..hhaa..aaahhh..moorreee!!! mooreee!!!’

’Shiitttt!!! Cuummiingngg!!! KadeeaahH!!! Cuummm with meee!!!’

’AAHhhHHH!!! HHAiiiIIIEEE!!! CuuuMMMIinngnggGG!!! Dooon’tttt stOOPPPP!! FUCKK YOUOU!!!!’

Parang nililindol na umalog-alog ang maliit na telephone booth, nagkandahulog na ang mga makakapal na phonebooks, natanggal na rin ang receiver ng telepono sa pagbabalikwas ni Kade pero wala na kaming pakialam. Mahuli na sa mahuli…tatapusin at tatapusin namin ang sinimulan. Aakyatin namin ang pangalawang palapag ng langit na pinagsasaluhan. Wala nang balikan to…

’FUUUUUAAAACCKKKK!!!!!!!!! AAARRhhHHHHHHH!!!!!’ ang sabay naming sigaw sa muling paghalo ng mga tamod sa kalooblooban ni Kade. Sumirit muli ang naipon kong cum na sinabayan naman ng panibagong init na dulot ng katas niya…mas maraming tamod this time…sunod sunod na pinuno ang maliit na puke ng dalaga.

Somewhere sa malayong room ay naririnig mo ang tunog ng Aud Lang Syne. New Year na pala. Nakangiti kaming nagyakap at muling naghalikan ng ma-realize na nagawa nga namin ang ’kakaibang’ new year’s celebration na sinasabi niya.

Nakasaksak pa rin ang tarugo ko sa puke ni Kade nang, sa mas malayo pa ay, narinig rin namin ang malalim na tunog ng bells ng mga buddhist temples (more of gong yata than bells)…walang ni isang tunog ng firecrackers katulad ng sa Pinas pero what do I care…hindi man kasingingay ng superlolo ay hindi patatalo ang naranasan kong Indonesian Firecracker.


Happy New Year sa lahat!!

No comments:

Post a Comment