Saturday, February 7, 2009

MAEL

Tawagin nyo na lang ako sa pangalang Mael; 38 na ngayon. Isa sa masasabi nyong pioneer ng cybersex sa pinas (lol).Sa dami ng napaligaya ko sa internet halos di ko na ma post ang pic ko sa mga profile. Anyway, ito ang isa sa mga kwento ko.


Ilang taon nang nakaka lipas, simula ng dumating kami galing sa ibang bansa ay balik na naman sa dating gawi ang buhay ko.Trabaho 8-5, tambay sa bahay para sa familya ko. Hirap gumimik dahil bantay sarado sa asawa; kaya tulad ng dati,cybersex ang libangan pag may oras.
Isang typical na araw sa internet, na meet ko sa isang chatroom ang isang koleheyala tawagin na lang natin syang Annet.Nag aaral sya sa Quezon city, dyan lang sa bahagi ng Cubao. Nagusap kami ng casual na dahan dahan napunta sa usapan ng
sex.(syempre, naka plano yun noh).


Tinanong ko sya kung virgin pa sya, sa idad ng 19yo marami na rin raw syang naka sex. Mga ex-bf nya at madalas raw ay bintin sya.Dahil tuwing makikipag sex sya ay nauuna rumaos ang mga ex-bf nya bago sya labasan. Kayat bitin na bitin sya at di pa raw sya naligayahan ng husto sa sex. Umandar pagiging manyakis ko (syempre lol), tinanong ko sya at binuyo.“Gusto mo paligayahin kita?”, nag dalawang isip sya at nag sabi na pagiisipan nya.Di sya nakikipag sex sa di nya bf. Sabay kwento sya na pupunta sya sa Bagio sa susunod na buwan para maka sex ang bf nya.


Tinanong ko sya kung napaligaya ba sya nag current bf nya at ito ang sagot:“Hindi pa.. Minsan nga pumunta ko ng bagyo at dumeretso sa hotel. Niyaya ako ng bf ko na mag sex kaso pagod ako kaya tinangihan ko.Tapos kahit ayaw ko hinuburan nya ko at kinain nya ko hanggang mabasa tapos kinantot nya ko.Tapos, noong maka raos na sya. tinulugan ko!”
Simula noon ay pinadadalhan ko sya ng nakaka libog na email. Hanggang sa isang araw, habang nag uusap kami ay:“Annet, nagustuhan mo ba ang email ko? kung papayag ka gagawin ko lahat yun sa iyo at siguraduhin kong maligya ka.Try mo lang, ligaya lang offer ko sa iyo.”
At dahil sa kasabikan nya sa mga email na nabasa nya:



“OO na, payag na basta di ka mamamatay tayo ha!”.


Na set ko ang pagkikita ng Sabado, gumawa ako ng lusot sa misis para maka puslit.Sabado ng 2:00pm ay nasa Galeria ako at nag hihintay kay Annet. Dumating ang 2pm pero walang dumating na babaena may suot ang usapan naming uniform (ako rin di naka uniform..lol).Pero habang nag aabang, nakakita ako ng dalaga na napaka sarap, malaki ang boobs tama ang height at sabi ko sa sarili ko:“Pwede na yan… Sarap sarap yan.”.


Umuwi ako ng bigo; sabay online at nag tyempo naman na naka online rin sya..“Bakit di ka dumating?” sabi ko.. “Naroon ako, lo-bat lang cp ko kaya di kita na sagot sa txt.” sagot nya.“Gusto mo resched bukas? o urong ka na?” tanong ko. “Cge, bukas same
time” sagot nya.
Kinabukasan Linggo, puslit na naman sa misis. At sa tamang oras at lugar, nag kita kami ni Annet.Si Annet ang dalaga na nakita ko na pinagpantasyahan kahapon. 5.3 ang taas, malaki ang hinaharap, sexy ang tinding at batang bata.“Hi, Annet?” tanong ko. Isang tango lang ang kanyang ginawa. Agad ko sya niyaya na sumunod sa akin.Pumasok kami ng Galeria at tumungo kaagada sa taxi stand.


Habang papunta sa biglang liko, tahimik kami pareho. Di ko rin alam kung paano ko sya kakausapin;dahil para sa idad ko e sadya naman talagang napaka bata nya.Dumating kami sa motel ng walang imik, pag pasok sa kwarto ay palingong lingon sya na nag masid.


Di na ko nag paligoy ligoy pa at hinawakan ko sa sa bewang para harapin.Isang matindi at maring halik ang ginawad ko sa labi nya sabay hawak sa matayog nyang suso.Naramdaman ko ang pag singhap nya, nang bitawan ko ang kanyang labi at dahan dahan kong inangat ang kanyang tshirt.Agad akong natuwa sa laki ng dibdib nya.. malusog, tayong tayu at nakapasarap.Hinalikan ko ang leeg nya at dahan dahan kong pinasok ang kamay ko sa loob ng bra nya at nilamas ko husto ang malambot atbatang batang suso na naka buyang yang sa aking harap.


Matapos ang ilang segundo at binitawan ko ang kanyang suso at binulungan ko sya na mag shower para maging presko ang katawan nya.Pag labas nya ng shower ay naka towel pa sya. Akoy naka hubad na at nag aantay sa dulo kama na naka upo.Inila ko ang kanyang kamay papunta sa harap ko kama at ako mismo ang nag tanggal ng tualya.


Nakita ko sa unang pagkakataaon ang buong nyang katawan. Hayop sa katawan, 36b and dibdib, 28 ang byewang at 34 ang legs.Makinis, sexy at katamtaman lang ang puti. Dahan dahan ko syang hinalikan sa labi at marahan kong sinapo ang kanyang matayog na dibdib.“ohhh” una nyag pungas. Habang pinaglalaruan ko ng daliri ang kanyang naninigas na utong.
Dahan dahan kung pinagapang ang aking halik papunta sa kanyang leeg habang ang isang kong kamay at lumalamas sa kaliwa nyang dibdib.



“OHHHhhhhhh syettttttttttt” ungol nya nang naramdaman nya ang kanan kung kamay pa gumulong papunta sa kanyang mabalahibong pusa nyang bulbol.Unti unting lumapat ang dila ko sa kanyang dibdib na lalong nag pa lakas ng kanyang ungol..



”OHHHHHHHH SHETTTTTT”.Umikot ikot ang dila ko sa kanyang utong habang nilalalo ng kanang daliri ko ang kanyang tinggil. Ramdam na ramdam ko ang pag agos ng kanyangtamod habang sinisimulan ko ang pag finger sa kanya.. “OHHHHHHHH syettt kaaa!!!”


Matapos ang maapos ng pag putok ni Annet ay hiniga ko sya sa kama. Agad kong binuka ang kanyang hita at sinobsob ko ang muka ko sa kanyang puke.“Wag… Ayaw ko!” sabi nya. “Relax ka lang..Nam namin mo ang sarap!” sagot ko sabay dila sa nag lalawa nyang puke.. Hinimod ko at nilaplap angnag lalawa nyag hiwa na nag pa iktad sa kanya ng husto sabay kapit ng mahigpit sa ulo ko. “OHHHH SHITTTT…..” sigaw nya.


Kasama ng pagngingisay ng katawan nya at agad kong tinaas ang kanyang kaliwang legs sabay pasok ng matigas kong titi sa nag lalawa nyang puke“oohhh shittt.. ang sikip mohhhh” sigaw ko habang binabaon ang galit na galit kong titi sa napaka bata at basang basanb puke.



“OHHHHHH.. SARAPPPPP.. OHHH… SHETTT.. SRAAAPPPY” sigaw ni Annet habang bumabayo ang katawan ko sa kanyang nanginginig na katawan..



“OHHHH SHITTT… SAGGADDD… SAGGADDDD!”



ungol nya nang bigla kong kinandyot ng ubod ng lakas ang aking katawan. Naramdaman ko nadumunggol ang titi ko sa sinapupunan nya.. pero yun ang lalo pang nag painit kay Annet…



“SHITTTT…. YOUR THE MAN!!!… FUCK MEEEE!!!”

sigaw ni annet habang walang puknat ko syang kinankantot ng mabilis.


Nilabasan ng husto si Annet at pagod na pagod. Pinabayaan ko muna syang mag pahinga sabay tanong:“NASARAPAN KA BA?”“OO.. YOUR THE MAN.. yun ang unang pagkakataon na nilabasan ako at nilabasan ako ng maraming beses.” sabi niya“noong una pa lang na hawakan mo ang susuko pag dating natin ay nilalabasan na ko.. pero ngayon grabe..first time ko rin labasan dahil sa kinakain ako sa puke.. ang sarap sarap” sabi ni Annet sabay halik sa lips ko.


“IKAW.. di ka pa nakaka raos?” tanong nya.. “DI PA.. gusto ko na makarami ka bago ako pusumabog. Gusto kong maligayang maligaya ka.”


Ilang saglit lang na pahinga ay sinimulan ko na naman ang pag papainit kay Annet. Walang puknat na halikan at finger ang ginawa ko sakanya hanggang sumabog sya. Pag ka putok nya ay:“Net, pwede ba kitang kantutin sa puwet?” tanong ko.. Napatingin sya at nag dalawang isip.“Try lang natin.. gusto ko mauna sa puwet mo.. pwede ba?” sundot na tanong.Agad syang ngumita sabay sagot: “Cge, kasiyahan mo na yan na mauna ka sa puwet ko.. Kantutin mo ko sa pwet!”


Niyaya ko syang mag doggie position at dahan dahan ko hinawakan ang butas ng pwet nya.. Pucha, masikit na masikip pa. First time korin itong gagawin.. kaya sabi ko.. “Pagaganahin muna kita…Doggie muna tayo..”Kinantot ko si Annet na parang aso, Umungol sya ng umungol at nilabasan ng ilang beses pa. Ginamit ko ang mismong cum nya para basainang butas ng kayang puwet.. ang nang mafeel ko na libog na libog na sya.. saka ko sya tinulak pa baba para ma ipasok ang titi ko sa pwet nya


“Aray!!..” sigaw nya.. “Kaya mo pa Annet? tuloy ko?” tanong ko. “Sige.. tuloy mo kaya ko toh..” sagot nya.at dahan dahan ko naipasok ang ulo ng titi ko sa pwet nya.. Napaka init.. napaka sikip sa simula.. nagawa kong ipasok ngbuo ang titi ko sa loob ng pwet na.. hanggang sa.. “TAMA NA.. di ko na kaya.. para kong natatae” pag mamakaawa nya..Inilabas ko ang titi ko at nag hugas ako sa titi.. BITIN putah.. pero cge lang.. tuloy lang..
round 3,



“IPUPUTOK KO NA ANNET.. AKO NAMAN MAG PAPALIGAYA OK?” sabi ko sa kanya.. “CGE, pero wag sa loob ha.. pakaligaya ka na,kanina pa ko maligayang maligaya sa iyo.. ikaw naman…” sagot nya.


Madulas pa ang puke nya at basang basa pa sa orgasm. kayat itinaas ko ang legs nya at sabay binaoon ko ang aking matigas paring titi.Pero this time.. Im fucking to cum… Binuka ko ng husto ang dalawa nyang legs.. sinampa ko sa braso ko na halos mapunit ang kanyangkatawan into 2. Sabay pinasok ko ng buonb buo ang titi ko sa loob nya..


“Annet.. UMMP.. UMPP SHITT.. KAAA..” sigaw ko..“OHHH SHITT.. SAGADD.. SAGADD.. SHITT.. AHHH AHHHH…” ungol nya sa bawat matinding bayo ko sa puke nya..“ANNETTTTT.. IPUPUTOK KO SA LOOBB MOOHH…” sigaw ko..“OHHH SHITT.. CGEEE.. KALIGAYAHAN MO NA YAN.. IPUTOK MO..

IPUTOK MO SA LOOB.. DI AKO MABUBUNTIS….” sagot nya
Bumilis ng bumilis at lumalim ng lumalim pag pag kantot ko kay ANNET..hanggang sa..



“SHIT… AYAN NAHHHH… AHHHHHH.. SARAAPP MOOHHH ANNETTT”.. halinghing ko habang tuloy tuloy ang pag agos ng tamod ko sa sinapupunan nya“OHHHH.. SHITT… ANG DAMI… SHITT… ANG INITT.. ANG SARAPPP… CGE.. IPUTOK MO.. IPUTOK MOHH…” sigaw ni annet habang patuloy rinang pag sirit ng kanyang orgasm..


Matapos ang ilang minutong pahinga at katahimikan ay tinanong ko sya..”Gusto mo bang maulit ulit?”“OO.. gusto ko maulit ulit.” sabi ni annet. Hinatid ko sya hanggang Cubao at doon ay nag hiwalay na kami.


Kinahapunan ng Lunes: “You got mail!” sabi ng cp ko.. Pag bukas ko nag text si Annet at ito ang laman ng text: “SEX TAU?”

Ang tagpo namin ay naulit muli ng ilan pang beses.. di na sya pumunta ng Bagio.. Bakit pa? eh dito lang may kakantot na sa kanya.Sigurado pang maligaya sya..

No comments:

Post a Comment