Saturday, February 7, 2009

ANNA

by sweethonesty



Ako si Anna, 22 years old na ngayon, dalaga. Ang ikukwento ko ay ang aking karanasan ko na nagsimula nung dose anyos ako hanggang magdisisais anyos ako na hanggang ngayon ay nananatiling lihim dahil na rin sa pagiging maselan ng tema nito.



Dose anyos ako ng mag abroad ang nanay ko. Nag DH sya sa Israel dahil na rin sa hirap ng buhay. Ang tatay ko ay may iba ng pinapamilya. Wala na akong balita sa kanya mula ng iwan nya kami ng nanay ko nang ako ay 6 na taon pa lamang.



Iniwan ako ni nanay sa lola ko at sa tiyuhin ko, na noon ay 22 years old pa lamang. Di naglipas ang limang buwan ay namatay si lola. Umuwi si nanay para sa libing ni lola ngunit di rin sya nagtagal at ako ay muli niyang iniwan kay tito Jed. Kami na lamang ni tito Jed ang naiwan sa bahay. Kahit may pag aalala akong nararamdaman ay wala akong magawa dahil wala ng ibang kamag anak na maaring mag alaga sa akin. Lalo akong nag alala ng mapansin ko na napapalimit ang pag uwi ni Tito Jed ng lasing ito. Minsan ay sa bahay pa sila nag iinuman ng kanyang mga kaibigan. Minsan ko na din silang nasilip na nanood ng malaswang DVD sa bahay. Lalo akong natakot.



Isang araw, umuwi si Tito Jed habang ako naman ay nasa loob ng banyo at naliligo. Kinatok niya ako sa banyo, ng di ko sya pagbuksan ng pinto ay sumigaw siya, halatang galit. Wala akong nagawa kundi buksan pinto ng bahagya upang makipag usap sa kanya. Dito ko naamoy na lasing si Tito Jed, amoy alak. Itinulak niya ang pinto ng banyo, gusto lang daw niyang makita kung paano ako maligo. Wag daw ako matakot dahil wala daw malisya sa kanya dahil bata lang daw ako at tiyuhin ko siya. Wala akong nagawa kundi sumunod sa kanya. Titig na titig si Tito Jed sa hubad kong katawan.



” Lumalaki na pala ang suso mo, Anna. May balahibong pusa na din ang puke mo!” sambit ni Tito Jed. Hiyang hiya ako sa narinig ko. Nabastusan ako sa sinabi niya. Bigla na lamang siyang pumasok sa banyo at sinabing siya ang magpapaligo sa akin.


“Wag po, ako na lang po!”, sagot ko sa kanya.



” Tulungan na kita. Nagdadalaga ka na. Dapat maalaga ka sa katawan mo. Ipapakita ko sa yo kung pano ang tamang paglilinis ng katawan.”, sabi ni Tito Jed. Wala akong nagawa. Kinuha niya ang sabon at sinimulan akong paliguan. Di ko alam kung ano ang mararamdaman ko na simulan niyang ipunas ang sabon sa hubad kong katawan. Nahihiya ako pero bakit parang nag iinit ang katawan ko. Sinimulan niyang sabunin ang leeg at batok ko, maya mya ay sa likod ko. Di ako halos makagalaw lalo na nga maramdaman kong sapo na niya sa mga suso ko at dun paikot ikot na ipunupunas ang sabon. Napapapikit ako sa kakaibang sarap na nararamdaman ko.



” Ganyan, Anna, ang gagawin mong paliligo. Sabi nila medyo hihimasin mo ang suso mo habang nagsasabon para daw mabilis itong lumaki. Maganda sa babae ang may kalakihan ang suso”, sambit niya.


“Opo, tito.” sagot ko. Maya mya ay bumaba sa may baywang ko at puson ang kanyang mga kamay, gayun na rin sa may puwitan Parang alam ko na kung ano ang susunod niyang sasabunin.



" Ibuka mo ang hita mo Anna. Sabunin ko din yang puke mo. Dapat lagi yang mabango. At ska kuskusin mo lagi ang singit mo para mas malinis”. Ramdam ko na nanginginig ang kamay ni Tito nabang nakatingin siya sa puke ko. Napatigil ang kanyang pagsabon. Nakatitig lang sya ng ilang sandali. Maya mya ay dumampi na ang kanyang kamay sa puke ko, hinimas himas niya ito, at sinabing, “Ganyan ang gagawin mong pagsasabon!” Di ko alam bakit parang naiihi ako na di ko mawari. Masarap ang ginagawang pagpapaligo sa akin ni Tito. Di ko namalayan na unti unti ngang bumubuka ang hita ko. Lumuhod si Tito, para mas lalo daw niya itong malinis. Di ko maintindihan bakit kailangang magtagal ang kanyang kamay sa puke ko. Siguro ramdam ni Tito na gusto ko ang ginawawa niya. Nanginginig ang mga tuhod ko sa sobrang sarap. Mya mya ay binanlawan niya ito..



Anna, ibuka mo pa. Aamuyin ko lang kung mabango na.” Sunud sunuran ako sa gusto niya. Ipinatong ko ang isang paa ko sa gripo para mas makita at maamoy niya ang puke ko. Bukang buka ito at kitang kita na nya na medyo nakabuka na din ang tinngil ko.


” Anna, ang bango bango ng puke mo. Ang sarap amuyin. Anna, didilaan ko puke mo ha. Titikman ko kung masarap.” Wala akong nagawa kundi mas lalo pang ibuka ang hita ko. Sunud sunuran na ako sa lahat ng iutos niya. Dalawang kamay ang ginamit niya upang paghiwalayin ang pisngi ng puke ko. Hiinipan niya ito na lalong nag pakiliti sa akin. Maya maya ay ramdam ko na ang dila nya na humahagod sa puke ko.


” Anna, ang sarap ng puke mo. Ngayon lang ako nakatikim ng puke ng bata. Sariwang sariwa ka pa, dose anyos. Tang ina mo, ang sarap mo!” Naramdaman ko na sinisipsip na ni Tito ang tinggil ko, dahilan para manlambot ako. Natumba ako at tuluyang napahiga sa sahig ng banyo.


Tuluyan na akong pinapak ni Tito Jed. Para syang asong ulul na di malaman ang gagawin sa mura kong katawan. Hinayaan ko syang gawin kung ano ang gusto nya. Hinalikan niya ang mag suso ko. Ungol ang sagot ko sa lahat ng ginagawa niya, Maya mya ay muli niyang ibinuka ang mga hita ko. Muling tumambad sa kanya ang namumula kong puke. Hingal si Tito Jed sa pananabik. Muli niyang sinibasib ng halik ang puke ko.


” Tang ina, Anna, ako ang dapat makauna sa yo. Ako ang nag aalaga sa yo, Dapat lang na ako ang unang makinabang sa katawan mo.”
Himod, halik, supsop ang ginawa ni Tito sa puke ko. Paminsan pinsan niyang kinakagat ang tinggil ko at hinihila ng mga ngipin, dahilan para mapasigaw ako. Magkahalong sakit at sarap ang nararamdaman ko. Basang basa ang puke ko, di ko mawari kung laway niya iyon o ung sinasabi nilang lumalabas pag nasasarapan pag nag sesex. Nagpaubaya na ako sa kanya. Bahala na sya kung ano ang gusto niyang gawin sa akin.


Maya maya ay tumayo si Tito Jed, hinubad ang suot na shorts ant brief. Tumambad sa harapan ko ang malaki niyang uten. Galit na galit, mahaba at malaki. ” Tito, di ko po kaya yan! Masyado malaki! Ayaw ko na po! ” Umiyak ako sa takot. Napaupo ako sa sahig sa takot na bigla akong daganan ni Tito Jed. Siguro ay nakita niya na sobra ang takot ko.
” O sige, di ko ipapasok. Unti unti gagawin ko. Marami pa ko gagawin at ituturo sa yo bago ko gamitin ito sa yo.” sabi niya. Muli niyang hinimas ang puke ko na noon ay basang basa sa magkahalong laway niya at katas ko. Mya mya ay unti unti ko naramdaman na may ipinapasok siya, daliri nya! “Tito, masakit po! Dahan dahan po!” sambit ko.
” Relax ka lang, Anna.

Eto muna ang gagamitin ko sa yo. Pag sanay ka na sa daliri ko saka ko gagamitin ang uten ko sa puke mo.”
Dahil basang basa ang puke ko, madaling naipasok ni tito ang daliri niya. Ungol ang sagot ko sa ginagawa ko. Naglabas pasok ang daliri niya, hangggang sa maramdaman kong kinakalikot na niya ang puke ko. Ang sarap ng ginagawa niya. Hahanap hanapin ko to. Sa murang edad ko ay nakatikim na agad ako ng ganto. Masarap pala talaga.
Di na nakatiis si Tito Jed. Tumayo siya sa harapan ko at inutusan akong lumuhod. Hawak ng isang kamay ang uten nya, hawak ng isa pang kamay ang ulo ko, sinabi niyang dilaan ko ang uten niya.
” Anna, kunwari lollipop ang titi ko.


Dilaan mo, supsupin mo. Gawin mo lahat ng ipapagawa ko sa yo. Mamya bibigyan kita ng pera pambili ng kahit anong gusto mo. Bilisan mo, dilaan mo na!” Ginawa ko ang sinabi ni Tito. Di ko lang maisubo ng buo ang titi nya dahil may kalakihan ito. Ulo lang ng titi nya ang nasusupsop ko. Sarap na sarap si Tito sa ginagawa ko.
” Tang ina, Anna, lalabasan na ako. Shiiiiit!! Ayan na, Anna!” sigaw niya.
Naramdaman ko lalo tumigas ang uten nya, at biglang may suimirit na mainit init na di ko mawari kung ano ang lasa. Bigla ko inilayo ang ulo ko bago pa tuluyang sumabog sa bibig ko ang katas niya.


Kapwa kami nasarapan ni Tito sa ginawa namin. Nawala ang takot ko. Pwede pala akong masarapan kahit hindi talagang kantot ang gawin sa akin. Alam ko mauulit pa ito ng maraming beses.



Di ako halos nakatulog ng gabing yon.. Matapos ang nangyari sa amin ni Tito Jed di ko alam kung kaya ko pang humarap sa kanya. Takot ba o hiya ang nararamdaman ko? Ewan ko, di ko alam. Basta ang sigurado ako, masarap ang ginawa sa akin ni Tito Jed. Sigurado ako na masusundan pa ng maraming beses ang ginawa namin. Naalala ko kasi ang sinabi ni Tito Jed, marami pa daw siyang gagawin at ituturo sa akin. Anu pa kaya ang pwedeng gawin sa akin ni Tito Jed na di niya nagawa ng una niyang pagparausan ang mura kong katawan?
Dalawa na lang kami ni Tito Jed sa bahay. Ilang buwan pa lang ang nakalipas ng mamatay si Lola. Kay Tito Jed ako naiwan. Siya daw ang magpapalaki sa akin, ang mag aalaga. Di ko akalain na may iba palang mamamagitan sa aming dalawa. Naguguluhan ang isip ko, may halong takot. Baka malaman ng iba ang nangyari sa amin ni Tito. Tiyak sasabihin nila ang bata bata ko pa ang landi ko na. Malibog! Dapat walang makaalam ng nangyari sa amin. Ayokong ilayo nila ako kay Tito Jed.



Maya maya naramdaman kong may nagbukas ng gate. Bigla akong napatayo, napatakbo sa pinto. Parang sabik na sabik akong makita kung sino ang dumating. Sana si Tito!
“Anna! Buksan mo ang pinto! May uwi ako sa yo.” bungad ni Tito Jed. Dali dali kong binuksan ang pinto at sinalubong si Tito. Di ko alam bakit bigla akong napahalik sa pisngi nya. Ngayon lang nangyari na hinalikan ko si Tito Jed. Nagulat din sya. Kahit ako ay medyo napahiya din. Bakit ko nga ba ginawa yon?


” Eto ang uwi ko sa yo! Sana magustuhan mo. Halika, tignan mo. Isukat mo.” sabi niya.
Ang daming uwi sa akin. Nakakatuwa. Parang birthday ko ah. Ang daming regalo. May panty, bra, at sari saring damit. Ang pansin ko lang parang mga pandalaga na talaga ang mga damit na uwi niya. Bagay kaya sa akin ang mga iyon?
Niyaya ako ni Tito Jed sa kwarto para maisukat ko daw ang mga binili niya.


” O, hubad na! Para maisukat mo lahat yan.” sabi niya.
Hinubad ko ang T-shirt at shorts na suot ko. Bra at panty na lang ang naiwan. Wala akong plano isukat ang panty at bra, sigurado ako kasya sa akin ang mga yon.
” O, bakit naiwan ang panty at bra? Di mo ba isusukat ang binili ko? Ayaw mo ba? Isukat mo na para makita ko kung bagay. Halika dito tulungan kita.” sabi ni Tito.
Lumapit ako sa kanya, parang alam ko na ang mangyayari. Magkahalong kaba at tuwa ang naramdaman ko. Siguro hihipuan na naman ako ni Tito. Paglalaruan na naman nya ang suso at puke ko.


Lumapit ako sa kanya, habang siya ang nakaupo sa kama. Siya na ang naghubad ng panty at bra ko. Muli tumambad sa kanya ang hubad kong katawan. Napansin ko, lumalim ang paghinga ni Tito. Hinawakan ako sa magkabilang balakang, at titig na titig sa katawan ko.
” Anna, dalaga ka na nga! Ang sexy mo! Tang ina! Nakakalibog kang bata ka!” sambit ni Tito Jed
Para akong estatwa sa pagkakatayo ko, parang naghihintay ng susunod na gagawin ni Tito Jed. Maya maya ay naramdaman ko ang mainit niyang mga palad sa mga suso ko. Sinimulan na naman niya itong lamasin. Napapikit ako sa sarap ng ginagawa niya. Pinipisil pisil pa niya ang mamula mula kong mga utong. Ang sarap talaga! Lalo na ng maramdaman kong labi at dila na niya ang naglalaro sa mga utong ko. Gigil na gigil si Tito Jed. Hinapit niya ako ay sinibasib na ng halik ang suso ko. Parang rapist na sobra ang panggigigil. Wala akong nagawa kundi ang muling magpaubaya.


Inihiga niya ako sa kama. At siya naman ang tumayo at naghubad habang nakatingin din lang ako sa katawan nya. Gagamitin na kaya ni Tito Jed ang uten nya sa akin? Ipapasok na kaya niya ito sa puke ko? Natatakot ako. Parang di ko kaya ang laki ng uten ni Tito Jed. Parang mapipilas ang puke ko sa taba ng uten niya.



Lumuhod si Tito Jed sa paanan ng kama kung saan ako nakahiga. ” Anna, ibuka mo ang hita mo. Gusto ko ulit makita ang puke mo. Didilaan ko ha! Kung kahapon daliri ang ipinasok ko jan, ngayon dila ko naman ang matitikman mo.” sabi niya.
Naiimagine ko ang sinabi niya. Parang ang sarap kung dila ang ipapasok niya sa puke ko. Kahit sa bukana lang ng puke ko tiyak sobrang sarap nun.
Ibinuka ni Tito Jed ang mga hita ko. Bukang buka.


Nakahain sa harapan niya ang mamula mula at sariwang puke ko. Swerte si Tito Jed. Bihira ang nakakatikim ng dose anyos. Napaka swerte niya! Maiinggit ang sinumang lalaki na makakaalam na dose anyos ang tinitira ni Tito.
Gamit ang dalawang kamay ay pilit ibinuka ni Tito ang mga labi ng puke ko. Masakit pero masarap ang ginagawa niya. Hinihilat talaga niya pati tinggil ko. Tapos ay naramdaman ko ang dila ni Tito Jed na humahagod sa butas ng puke ko. Nilalaro laro pati ang tinggil ko.


Putang ina sa sarap! Lalo na ng ipinasok niya ang dila niya. Pinipilit niyang ipasok ang dila niya. Ang sarap. Di siguro nakuntento sa dila lang, naramdaman ko na din ang daliri niya na ipinasok na rin niya habang ang dila niya ang lumalaro mga tinggil ko. Para akong mapapaihi sa sarap.
” Shit! Tito Jed and saraaaaap! Ang sarap ng ginagawa mo sa puke ko! Isaksak mo pa ang daliri mo, please. Kalikutin mo na puke ko, Tito Jed!” sigaw ko. Di ko na mapigilan ang sarili ko. Kung anu ano na ang nasasabi ko. Lalong nalilibugan si Tito Jed sa mga naririnig niya sa akin.
” Puta kang bata ka! Sobrang libog mo rin pala!” sagot niya.
Di na nakatiis si Tito Jed at umakyat ito sa kama. Habang nakahiga ako ay itinapat niya sa bibig ko ang naghuhumindig na uten niya.



” Ibuka mo ang bibig mo, puta ka! Hihindutin kita sa bibig! Kung ayaw mo sa puke mo, bibig mo muna ang hihindutin ko!” sabi ni Tito na sobra na ang panggigigil.
Wala akong nagawa kundi ibuka ang bibig ko. At ginawa nga ni Tito Jed ang sinabi niya. Mistulang puke ang bibig ko sa ginagawa niya. Bibig ko ang hinihindot niya. Namumualan ako sa laki ng uten ni Tito. Naduduak ako at nahihirapan huminga dahil nadadaganan niya ang mukha ko pag binabayo niya ako sa bibig. Parang mapipilas ang bunganga ko sa ginagawa niya.
Nang naramdaman niyang nahihirapan ako ay tumayo siya.

“Anna, mag 69 tayo!”
“Anu po yung 69, Tito?”


“Baligtaran! Habang kinakain ko puke mo, supsupin mo naman ang titi ko! Yun ang 69!”
Di na ko nakasagot dahil pumwesto na ulit si Tito. Baligtaran nga. Nasa mukha niya ang puke ko. At nasa bibig ko ang uten nya. Un pala ang 69!
Nakakapagod makipag sex, pero ang sarap pala talaga! Swerte din ako! ( Swerte nga ba? ) Sa edad ko na dose ay nakakatikim na ako ng ganto.
Sabay kaming nagpapasarap ni Tito Jed. Ako, habang nilalamon niya ang puke ko, at siya, habang tsinutsupa ko! Gigil na gigil si Tito Jed sa puke ko.


Paminsan minsan niyang nakakagat ang tinggil ko dahilan para mapasigaw ako. Supsop na katakot takot ang ginagawa niya sa tinggil ko. Ramdam ko na medyo maga na ang tinggil ko pero di pa rin tumitigil si Tito Jed. Ako naman ay parang kumakain ng lollipop kung makahimod sa kahabaan ng titi nya, at parang kumakain ng ice candy sa pag supsop sa tarugo niya.
” Anna, ang galing galing mo! Hayop kang bata ka. Ang galing mo tsumupa!!” sabi niya.
Mya mya ay naramdaman ko na para akong kinukuryente sa sarap, lalabasan na ako. Lalo naman tumigas ang uten ni tito. lalabasan na rin sya.


Lalo naming ginalingan ang pagkain sa isat isa hanggang sa sabay kaming labasan. Ang daming lumabas na tamod kay Tito Jed. Nalunok ko ung iba. Nasusuka ako! Pero wala akong nagawa. Di ako agad makabangon. Nalunok ko ang tamod ni Tito Jed! At siya, supsop pa din sa puke ko para kainin ang katas ko.


Wala na, alipin na talaga ako ni Tito Jed sa sex.

No comments:

Post a Comment