Saturday, November 16, 2019

Sa Aking Tambayan

Story by PrettyKirsty

Hello everyone! I'm Kirsty, na sa 5' 6" ang height, at isa akong tourism student sa isang private universty. I'm not typical girl na gusto ng mga lalake. I drink liquors, smoke, and i even go to the clubs to party. Kahit na ganyan ako, I've got the beauty and brain. When I'm still in highschool, honor student ako at lagi akong sinasabak ng section ko tuwing may pageant sa school.

Sa college naman ay lagi akong pasok sa deans list. Dito ko din na try mag modelling sa mga photoshop at car shows. Madami akong manliligaw kahit na may boyfriend na ako. Meron din mga stranger na nag chachat sakin sa facebook pero hindi ko sila pinapansin. Im not a virgin anymore pero boyfriend ko naman ang nakakuha nito and siya pa lang ang nakakatikim sakin. By the way my boyfriend is 2 yrs older than me.

There was a place na lagi namin tinatambayan. Simpleng bar lang ito pero may billiards at darts board na lagi namin pinag lalaruan. Malapit lang ito sa school kaya tuwing vacant ay pumupunta kami dun ng boyfriend at mga tropa ko para mag chill.

Nung tumagal ay naging kaclose na namin yung may ari na si Mang Raul, 56 yrs old, at siya ang may ari ng bar na pinagtatambayan namin. Sa sobrang close nga namin libre lang akong naglalaro ng billiards at darts pag kami kami lang ng aking tropa ang customer.

Isang araw, ay na saraduhan ako sa dorm ko. Late night na akong nakauwi dahil gumimik pa kami. Si boyfriend naman ay nag na sa manila na nagwowork.I have extra clothes na dala kung sakaling makikitulog ako sa isang friend ko kaso naiuwi siya ng isang guy na nakilala niya sa club. I have no other choice kaya naisip ko na pumunta sa bar na tambayan namin baka hindi pa ito nagsasara baka pag bigyan ako ni manong na mag stay dun. Actually, dyan na din kasi nakatira si manong kaya kakapalan ko na ang muka ko para may pag tulungan ako.

Ayun buti nalang aabutan ko si Manong dun nung closing na nang bar dahil nakita ko siya dun na nag lilinis. Naintindihan naman ako ni Manong kaya pinayagan niya akong makitulog sa club.

Tinulungan ko si Manong sa pag close ng bar kasi nakakahiya naman sa matanda kung hindi ko siya tutulungan. Habang naglilinis ay naamoy ni Manong na sobrang lakas ng yosi na kumapit sakin. Sa loob kasi ng club na pinasukan namin ay kulong at andaming nag yoyosi. Kaya yun sabi sakin ni Manong na maligo daw muna ako. Inabutan niya ako ng twelya. Kaya naman naligo ako sa banyo dahil nakakahiya naman kay manong dahil nangangamoy yosi ako.

Then pag katapos nun ay pumunta ako sakanyang room baka may couch dun kung san ako pweding matulog.May tiwala naman ako kay manong dahil sa sobrang tagal namin magkakilala ay hindi pa niya ako minamanyak. Saka matanda na siya kaya baka wala na siyang gana para gumawa ng kalokohan sakin.

Pagpasok ko sakanyang room ay walang couch at kama lang ni manong ang nandun. Nakita ko pa na nag handa si Manong ng kumot ko at ulan sakanyang tabi. Abala pa din naman si Manong na naglilinis sa club niya pero malapit na siyang matapos.

Habang nakahiga sa kama ay ginagamit ko lang ang aking phone para manuod ng vidoes sa fb. Inaantay ko si manong na dumating para antatin ko na makatulog muna siya bago ako matulog. Hindi nag tagal ay dumating si Manong.

Laging gulat ko dahil nakabrief lang siya na dumating. Naisip ko na baka nakalimutan niya na na sa loob ako ng kanyang kwarto. Then lumapit sakin si Manong at binaba niya ang kanyany brief. Tumambad sakin ang alaga ni Manong.

Natahimik ako sa nakita ko dahil sobrang laki ng tite ni manong kung ikumpara sa boyfriend ko. Sa tingin ko ay na sa 7 inches ang habang ng alaga ni Manong.

Me: Manong ayaw ko po , please itigil mo na yang ginagawa mo. Pagmamakaawa ko kay manong Raul: Paisa lang Kirsty matagal na kitang pinapantasya eh. Lumapit sakin si Manong at itakbayan niya ako. Hindi ako nakagalaw agad dahil sa takot.

Me: Please lang manong ayaw ko talaga!

Raul: Sige na tayo lang naman makakaaalam nito eh.

Me: Manong hindi ako po ako pokpok kaya tumigil ka na. Bye po alis na ako!

Tumayo agad ako at nagmadaling umalis pero nahawakan ni manong ang aking kamay pero hinila ako ni Manong at napaupo ako sakanyang hita.

Raul: Nakita ko yung reaction mo nung nakita mo alaga ko. Nagulat ka siguro kasi ngayon ka lang nakakita ng ganto kalaking tite.

Me: Manong ayaw ko po talaga please lang pakawalan niyo na ako. sabay tumulo na ang aking luha

Raul: Alam ko naman na malibog ka eh. Minsan narinig ko yung boyfriend mo kinekwento yung mga ginagawa niyo pag nag sesex kayo hahahaha.

Hindi ako makapaniwala saaking narinig. Medyo naging matamlay ako nang marinig na ginagago pala ako ng boyfriend mo. Pero baka sinasabi lang nang matanda yun para siraan boyfriend ko.

Me: Imposible yan manong hindi yan magagawa ni ***.
Raul: Sigurado ka? Balita ko may nunal ka daw yang puki mo. Pakita nga hehehe.

Nawala na ako sa aking sarili dahil totoo ang sinabi ni manong. Yung boyfriend ko lang ang nakakaalam nung dahil siya pa lang ang nakakatikim sakin. Mas nalungkot ako nang marinig ang sinabi ni Manong.

Bigla nalang dinilaan ni Manong ang leeg ko pero parang wala akong pakealam at nakatulala lang. Hangang sa itinaas ni manong ang sando ko at tumambad sakanya ang boobs ko na may suot na bra pero wala pa din aking pake sa nangyayari.

Patuloy pa din ang pag halik ni manong sa leeg ko nang biglang na alis niya ang aking suot ba bra. Hindi ko napansin na inaalis ba pla ni manong ang aking bra dahil wala ako sa aking sarili. Bigla nalang hinimas ni Manong ang aking boobs at pinisil pisil ang aking nipples. Dahil sa ginawa ni Manong ay bumalik agad ako sa aking sarili.

Me: Ughhhhh fuck hmmm manong please ayaw ko. *Pagpapakipot ko kay manong *

Ang gaspang at ang laki ng kamay nang matanda. Kaya kakaiba ang sarap na naramdaman ko nang hinimas niya ang boobs ko. Samahan pa nang pag dila at pag supsup sa aking leeg. Kaya napaungol nalang ako ginagawa sakin ni manong.

Raul: Wag ka nang mahiya alam ko naman na gusto mo yung gianagawa ko. Ang tigas na kaya ng utongmo hehehe.

Sabay pinisil ni manong ang aking nipples. Habang hinihila at iniikot-ikot ang aking nipples. Napakasensetive nang aking nipples kaya mapapikit nalang ako sa sobrang sarap ng kanyang ginagawa sa nipples ko. Pero paminsan minsan ay masakit ang ginagawa sakin ni manong.

Me: hmmmmm! Ahhh ahhh manong dahan dahan lang shet!

Raul: Hahahaha sabi ko na nga ba na gustuyan mo eh.

Natahimik nalang ako dahil nahiya ako sa aking sinabi. Na turn on agad ako sa pamamagitan lamang ng pag laro ni manong sa nipples ko. Hindi ko alam kong dahil ba na akong hindi nakikipag talik o sadyang malibog talaga ako na babae.Tumigil nalang si Manong sakanyang ginagawa. Bigla niya nalang akong binuhat at hinarap ako sakanya.

Raul: Gusto ko makita itsura mo habang na sasarapan ka hihihi.
Me: Ehhh manong wag ka ngang ganyan nakakahiya kaya.

Agad sinubo ni Manong ang aking nipples. Samantang ang kanyang isang kamay ay nilalaro ang kabilang nipples ko. Ang aking dalawang kamay ay nakahawak sa balikat ni Manong. Mahuhulog ako kung hindi ako kumapit ng mahigpit dahil sa sobrang agresibo niya sa pagsupsup at paglick sa nipples ko kaya napapaatras ako kasi nakikiliti ako sa ginagawa niya pero nakakalibog. Ang weird kasi mas nag eenjoy pa ako nung si Manong ang nagdumedede sakin kaysa sa boyfriend ko.

Manipis na cotton shoets ang suot ko kaya ramdam ko ang alaga ni Manong na nakadikit sa pussy ko. Ang init ng kanyang tite kaya mas nalibugan pa ako. Hindi ko namalayan at ninilabas ko na pala ang malanding side ko sa matanda.

Kaya kahit na matanda, maitim , at pangit si Manong ay wala na akong pake basta nasasarapan ako sa ginagawa niya.

Me: Manong ahhhmmm ahhh ang sarappp Ahhhhh.

Nang marinig ito ni Manong ay mas naging agresibo pa siya at kinakagat kagat ang aking nipples pero gentle lang. Pagpakatapos ng ilang minuto ay tumigil si Manong.

Raul: Kirsty na gustuhan mo ba?

Tinignan ko si Manong sa kanyang mata. Habang kinakagat ang aking labi. Sabay sumeyas ako ng oo

Raul: Mas magugustuhan mo pa ang susunod kong gagawin.

Hindi ako makapagsalita dahil nahihiya ako.May inabot si Manong sakanyang drawer na pills. Hindi ko alam kong anung klasing gamit yun pero parang sex pills yun.

Raul: Gamitin mo to para hindi ka mabuntis. Gusto kitang putukan sa loob eh.

Nilagay ito ni manong sakanyang dila.Dahan dahan nilapit ni Manong ang kanyang labi sa labi ko. Wala na akong sa katinuan kaya nakipag halikan na ako kay

manong. Gamit ang kanyang dila ay pinasa niya sa dila ko yung pills. Niyakap ako ni Manong at hiniga niya ako sa kama.

Grabe makipag halikan yung matanda kahit na magaspang ang mga labi ni Manong ay hindi ko mapigilan ang aking dila na pumalag sakanya. Hindi ko inasahan na marunong magfrench kiss ang matanda. Yung ang favorite kiss ko dahil gustong gusto ko ang sensation nito. Napayakap nalang ako sa matanda habang kami ay nag hahalikan.

Nagsawa siguro si Manong. Kaya pinahiga niya ako ng patalikod. Unti unting binaba ni Manong ang aking suot na short. Hangang sa tuluyan niya itong maibaba at tumambad sakanyang ang aking puwet.

Raul: Ang laki laki talaga ng puwet mo. Matagal ko ng gustong hawakan to. Lalo na pag nakapekpek shorts ka na pumupunta dito. Kitang kita yung ganda ng hubog ng puwet mo.

Sabay pinalo ni Manong ang pisgi ng puwet ko.

Me: Ahhhh! Manong ang sakit.

Raul: Hayop! Halos kainin na nang puwet mo yung panty mo.

Napahawak ako sa panty ko habang hinihimas ni manong ang aking puwet kasi baka bigla nalang niyang ibaba yung panty ko. For some reason gustong gusto ko ang nararamdaman ko habang hinahawakan ni Manong ang puwet ko dahil sobrang gaspang ng kanyang mga kamay.

Raul: Napakaganda naman ng puwet mo walang strech mark at ang kinis pa.

Sabay pinalo nanaman ni Manong ang aking puwet
Raul: napakasensitibo naman ng puwet mo , na mula agad oh hahaha.

Sabay hinimas-himas ni Manong ang aking butt. Pinaglalaruan niya ang ito at paminsan minsan ay pinapalo niya ulit ito.Pinatuwad ako ni Manong, ako naman ay naging sunod-sunuran lang sa mga gusto niya kasi gusto ko yung ginagawa niya.

Raul: Woahhhh!!ganda ng view dito oh hahaha. Ang ganda ng hubog!

Sabay sunubukan ni Manong na ibaba ang panty ko nung nakatuwad ako pero hindi ko siya pinagbigyan.Dinila-dilaan ni Manong ang pisngi ng puwet ko.Kahit na suot ko pa din ang aking panty ay naramdam ko na inaamoy niya ang butt hole ko dahil dinikit niya ang kanyang mukha sa butt ko. Mamaya maya pa ay naipasok ni Manong ang kanyang kamay sa loob ng panty ko, at pinasok niya ang kanyang daliri sa butt ko.

Me: ahhh!Tang ina naman manong wag sa butt!

Raul: Ang sikip kasi ng puwet mo eh kaya sinubukan kong ipasok daliri ko hahaha.

Me:Nakakainis ka manong ang gago mo!

Raul: Halatang hindi ka pa natitira sa puwet ah. Pag bigyan mo na ako para ako unang makakuha nan heheh.

Me: Ihhhh manong ayaw ko na! Sige alis na ako!

Raul: Sige na nga sa susunod nalang. Pansin ko pang kahawig mo yung babae sa calendaryo ko.

Tinignan ko ang calendaryo na tinutukoy ni Manong. Nakita ko si Arci munoz , sa calendaryo ng genebra. Madami din nag sabi na kahawig ko daw siya.

Me: Binobola mo naman ako manong eh. Anlayo kaya , ang sexy niya oh.

Raul: Alam mo ba ang katawan sexy ngayon. Yung tulad ng katawan mo neng Hindi tulad ng katawan nila na payat sayo medyo may laman pero hindi mataba. Yan ang katawan na gustong gusto ng mga lalake hahaha.

Me: Ang galing mo talagang mambola manong.

Nung pinasok ni Manong ang kanyang daliri sa butt ko ay napaupo ako sa kama. Habang nag uusap kami ay na sa harapan ko si Manong, malapit sa mga paa ko.

Raul: Iba talaga pag anak ng mayaman. Ang ganda ng mga paa mo neng.

Sabay hinila ni Manong ang paa ko para mas mapalapit ito sakanya. Samantalang ako naman ay napahiga sa kama. Kahit na naligo ako ay pinagpawisan pa din ako kasi mainit dito sa lugar namin at tapos nag init pa ang aking katawan dahil sa kalibugan ay talagang pawis na pawis ako.

Tinitignan ko lang si Manong at inaabangan ko kung anu ang susunod niyang gagawin. Nilapit ni Manong ang kanyang ilong sa mga paa ko at dahan dahan niyang inamoy ito.
Hangang sa naamoy na ni Manong lahat ng parte ng paa ako. Na gulat nalang ako kasi bigla dinilaan ito ni Manong. Isa sa ang aking kili ang aking paa. Kaya habang dinidilaan ito ni Manong ay nakikiliti lang ako habang dinidilaan niyang every inch ng paa ko. Hangang sa hita ko ang napansin ni Manong.

Raul: Ang ganda ng mga hita mo neng. Ang kinis at malambot pa.

Me: Lahat na ata ng parte ko manong titikman mo hihihi.

Itinaas niya ang aking kaliwang paa at ipinatong ito sa balikat niya. Pagkatapos ay ginamit ni Manong ang dalawang kamay niya ay hinihimas himas ang aking hita. I really like yung gaspang ng kamay ni Manong, mas natuturn-on ako. Sumunod ay hinalik-halikan na ito ni Manong. Sa sobrang diin at napakaagresibo ng pagsupsop ni Manong ay ramdam ko na nalagyan ng hickey ang hita ko.
Nang matapos ang matanda ay puwesto nanaman siya. Sinubukan akong halikan ni Manong pero hindi ko binuka ang aking bibig dahil nakakadiri kasi dinilaan niya ang paa ko.

Raul: ang arte mo naman neng hahahaha.
Me: Gago ang dirty kaya manong.

Sabay hinawakan ni manong ang aking dalawang kamay at itinaas ito ni manong. Hindi ko magalaw ang mga aking kamay kasi ang lakas ng pag kakahawak ni Manong.

Parang nakatali ang aking mga kamay gamit ang lubid. Napansin ko na itinaas pala ni Manong ang aking mga kamay para makita niya ng maigi ang kili kili ko.

Raul: Wow naman ang puti ng kili-kili ah.

Me: Wag dyan manong malakas kiliti ako dyan.

Nilapit ni Manong ang kanyang ilong sa aking kili-kili. Halatang inaamoy niya ito.

Raul: Ang bango naman ng sariling amoy mo neng , nakakalibog.

Napapikit nalang ako kasi alam ko na ang susunod na mangyayari. Dinila-dilaan ni Manong ang aking magkabilang kili-kili. Sa ngayon ay hindi naman ako nakakaramdam ng kiliti, bagkos mas nalibugan pa ako sakanyang ginagawa sakin. Hanggang sa pababa ng pababa ang pag dila sakin ni Manong. Pag mulat ko nang aking mga mata ay nakita ko siya nakatingin sa pussy ko.

Raul: Basang basa tong panty mo iha. Ikaw ah malibug ka hahaha!

Me: Kasalanan niyo yan manong. Kahit anu anung pinaggagawa niyo sakin.

Raul: Sa wakas na sa main dish na ako.

Pinapanood ko lang si Manong na unti-unting binaba ang aking panty pero kahit na nalilibugan na ako ay hindi ko pa din mapigilan na mahiya kasi ibang lalake ang makakakita ng pussy ko. Hindi ako gaano nahihiya pag may ibang lalakeng nakakakita sakin na nakabikini lang kasi sanay na ako, minsan kasi yan lagi ang theme sa photo shoot kaya sigurong hindi ako pumalag nung binaba ni Manong yung shorts ko. Kaya gamit ang aking mga kamay ay hinarangan ko ang pussy ko.

Me:Wag muna manong! Hindi ako ready.

Raul: Kalma ka lang neng akong bahala sayo. Papaligayahin kita ng tudo.

Napatahimik nalang ako at nagfocus ako sa pag cover ng pussy ko habang sinusubukan itong alisin ni Manong. Hangang sa nawalan ako ng lakas kaya hindi na ako lumaban sakanya. Sinakop na nang kalibugan ko ang isip ko kaya wala akong nagawa kundi pinagmasdan ko nalang si Manong habang binababa ang aking panty.

Napansin ko na nanlaki ang kanyang mga mata ng makita niya ang pussy ko.

Raul: Woooahhh! Potang ina ang tambok nang puki mo shet. Tapos wala pang buhok.

Samantalang ako ay kumuha ako ng unan at tinakip ito sa mukha ko habang niyayakap yung unan. Alam ko na horny na ako pero for some reason nahihiya talaga ako pag first time makita ng isang guy ang pussy ko. Parang yung boyfriend ko dati nung first sex namin pero nung tumagal at nasanay na ako ay hindi na ako nakakaramdam ng hiya.

Raul: Ganto yung puki na pinapangarap ng mga lalake. Sa wakas makakatikim na ako ng ganito.

Hindi ko alam kong anung ginagawa ni Manong kasi hinaharangan ko ang muka ko pero naririnig ko ang kanyang pagpuri sa pussy ko.

Hangang sa naramdaman ko ang hininga ni Manong sa pussy ko. Na ramdaman ko nalang na pinipindot-pindot ni Maning ang pussy ko.

Raul:Sarap hawakan ang lambot. Wag ka ng mahiya panoodin mo ako neng. Basang basa na tong puki mo oh.

Habang inaantay ko di Manong sakanyang susunod na gagawin ay bigla nalang binuka ni Manong ang hita ko. Then naramdaman ko nalang na kinakain ng Matanda pussy ko.

Muntik na akong napasigaw dahil nabigla ako. Napakapit ako ng mahigpit sa unan kasi manong is really good. Alam na alam niya kung anu ang ginagawa niya.

Parang gutom na gutom si Manong nung kinain niya yung pussy ko. Samahan pa ng napakakapal niyang bigote. Sinong hindi magugustuhan ang ginagawa niya.

Manong was really good, talo pa niya yung boyfriend ko. Pinipigilan ko lang umungol gamit ang unan na nakatakip sa muka ko. Ngayon ay na relax na ako, hindi na ako nakakaramdam ng hiya.

Then pumikit nalang ako while enjoying my pussy getting eaten by an old guy. Hangang sa nag focus na si Manong sa clit ko ay dun ko na inalis ang unan na nakatakip sa bibig ko. Saka napakapit ang aking kamay sa ulo ni Manong. Habang ang hita ko ay nipit ko sa ulo niya. Ang mga kamay naman ni Manong ay napahawak sa boobs ko.

Me: hmmmmm ah ah ahhhh. Dyan lang sa clit ko manong. Ang sarap po ahhh.

Then yung mga daliri ni Manong ay nilalaro laro ulit ang aking nipples na mas nagpasarap pa sa nararamdaman ko ngayon. Matapos ang ilang minuto nang pagkain ni Manong sa pussy ko ay naramdaman ko na parang maiihi ako. Alam ko na malapit na akong labasan.

Me: Ahhhh! Ahhhh fuckkkkk

Hangang sa nilibasan ako while manong si liking my pussy. Nanginginig ang aking katawan habang lumalabas ang cum ko. Si Manong naman ay patuloy pa din sa pag dila. Manong is licking my cum. Patuloy pa din sa pag sila si Manong, para bang nilinis niya ang cum sa pussy ko.

Raul: Ang sarap naman kainin ng basang puki at tamod mo neng hindi ako magsasawa dyan.

Me: Manong hindi din ako magsasawa ipakain ang pussy ko sayo hihihi.

Raul: Neng, ako naman paligayahin mo. Kanina pa kita pinapaligaya eh.

Talagang libog na linog na ako ngayon at wala na akong pake alam sa mundo. Ngayon ay nag change position na kami ni Manong siya naman ngayon ang nakahiga. Habang naman ay hinahawakan ang dick ni Manong.

Ang laki at maungat yung dick ni Manong. Habang tinitignan ko to parang natatakot ang isubo. Ang itim kasi saka parang ang duming tignan. Saka ang kapal pa ng cubic hair niya. Kaya hinawakan ko lang muna ang dick niya.

Raul: Ang lambot naman ng mga kamay mo iha diinan mo pa pag hawak mo.

Agad ko naman niiidan ang pagkawak ko dick niya. Ang layo ng agwat ng haba at taba ng dick ng boyfriend ko kay Manong. Pero yung kay boyfriend naman ay mas malinis tignan. Tinitignan ko yung head ng dick ni Manong. Inisip ko na parang hindi yun kakasya sa pussy ko.

Habang tinitignan ko ang dick niya parang mas natatakam akong isubo ito. Then sinimulan ko nang dilaan yung katawan ng dick niya. Sa amoy at lasa pa lang ng dick ni Manong halatang hindi siya nag hugas pero patuloy pa din ako sa pag dila.

Mas gusto ko kasi isubo yung malinis na dick pero dito ko lang nalaman na kabaliktaran pala ang mas gusto ko. Malinis kasi na ako na tao at ayaw ko sa madumi pero bat pag dating sa sex nakakaturn-on ito. Hangang sa balls ni Manong ay dinalaan ko. May halos lasang pawis yung dick at balls niya.

Hangang sa diniliaan ko na ang burat niya. Pag dila ko dito ay nalasahan ko agad yung precum na lumalabas sa dick niya. Sobrang salty ng lasa ng precum niya kung ikumpara kay bf pero mas gusto ko yung kay manong.

Habang dinidilaan ko ang dick niya ay napatingin ako kay Manong. Nakita ko siya na nakatingin sakin, bakas sa kanyang muka ang tuwa. Kaya mas pinagbuti ko ang pag dila sa head ng dick niya. Nag focus lang ako kung san lumalabas ung precum kasi ang sarap nun.

Hangang sa sinubo ko ng buo ang ulo habang dinidilaan ito. Napahawak si Manong sa ulo ko nang sunibo ko. Totoo nga ang kasabihan na, kahit gaano ka kaganda susubo at susubo ka.

Raul: Ang galing mo neng, ngayon sinubo mo na ng buo.

Sunod-sunuran lang ako kay Manong kaya ginawa ko ang request niya sakin. Nang sinubukan kong isubo ang kanyang dick ay bigla akong naubo. Ang laki kasi kaya umabot sa throat ko.

Raul: Dahan dahan lang neng. Pati yung ngipin mo sumasagi kaya ansakit.

Kaya yun pinagbutihan ko ang pagsubo sa dick niya. Pinagpraktisan ko ang dick ni Manong. After a few attempts , nakuha ko na kung papaano isubo ng buo ang dick ni Manong.

Kaya yun tuloy tuloy na ang pag blowjob ko kay Manong. Tinitignan ko siya , napapikit lang si Manong habang umuungol. Senyales yun na masarap ang ginagawa ko.

After ilang minutes, nagtataka ako kung bakit hangang ngayon hindi pa din nilalabasan yung matanda. Kung kay boyfriend ko siguro ginawa yan mga 5 mins lang siguro itatagal nun.

Matagal bago labasan si Manong kaya naenjoy ko talaga ang pagblowjob sa dick niya. Nilabas lahat ni Manong ang kanyang mainit cum sa loob ng bunganga ko.

Hindi na bago sakin ang makatikim ng cum. Kasi sa boyfriend ko lagi kong natitikman kaya sanay na ako. Ang weird ng lasa ng cum pero d ko alam kung bakit parang addict na addict ako sa lasa nun. Pinastay ko muna yung niya sa mouth ko ng mga ilang sigundo bago ko ito inulok. Pagkatapos ay nakita ko may natira pang cum sa dick ni Manong. Gamit ang aking dila ay nilinis ko ang cum na natira sa dick niya. Tuwang tuwa naman yung
matanda sa aking ginawa.

Raul: Hindi halata pero mahilig ka pala sa tamod ah.

Me: Ang sarap kasi ng cum niyo manong eh.

Raul: Maamo ang itsura mo pero may tinatago kang kalibugan ah hahaha

Me: Ishhh manong quiet ka lang

Raul: Sure , napaligaya mo naman ako eh. Dahil dun higa ka na neng, mas masasarapan ka sa gagawin ko ngayon.

So ayun naging sunod-sunuran ako sa mga request sakin ni Manong. Alam ko naman na kung ano ang susunod na gagawin ni Manong. Magkahalong kaba at excitement ang nararamdaman ko kasi hindi ko pa alam ang feeling pag big dick ang papasok sa pussy ko. One of my friend said na mas masarap daw pag big dick.

Nakapuwesto na si Manong sa harap ko, while holding his dick. Ako naman ay tinitignan ko lang siya. Binuka ni Manong ang nga hita ko. Then hinahawakan niya ang dick niya sabay pinapahid ang head ng dick niya sa pussy ko.

Ang sarap nun sensation, yung akala mo na ipapasok niya na pero hindi pa pala. Malakas mangbitin tong si Manong.Then hangang piniwesto na ni Manong ang kanyang dick sa lagusan ko.

Me: Manong hindi ata kakasya ang laki ng dick niyo eh.

Raul: Kasya yan basang basa ba tong puki mo eh pero masakit to sa umpisa kaya mag tiis ka.

Me: Manong please be gentle. Dahan dahan lang

Sobrang horny na ako. Saka curios ako kung anu kaya ang feeling pag big dick ang papasok sa pussy ko. Mas binuka ko ang aking hita para hindi mahirapan si Manong na maipasok ang dick niya sa loob ng pussy ko.

Sobrang horny na ako. Saka curios ako kung anu kaya ang feeling pag big dick ang papasok sa pussy ko. Mas binuka ko ang aking hita para hindi mahirapan si Manong na maipasok ang dick niya sa loob ng pussy ko.

Hangang sa maramdaman ko na naipasok ni Manong ang head ng dick niya. Basang basa ang pussy ko kaya siguro d na nahirapan si Manong. Then nung unti-unti ng naipapasok ni Manong ang kanyang dick ay nasasaktan na ako. Hangang sa na abot ng dick ni Manong yung part ng pussy ko hindi abot ng boyfriend ko.

Me:Ahhhh! Fuck Manong ang sakettt.

Raul: Tiisin mo lang mawawala din yan.

Parang na deverginize ulit ako dahil sa laki ng tite ni Manong. Sinubukan kong tumayo para makaalis pero nakahawan si Manong beywang ko at patuloy pa din siyang pinapasok ang dick niya. Hangang sa tuluyan niyang naipasok lahat.

Ang sakit sobra, parang may kahoy sa pussy ko. Napakamot nalang ako sa unan habang tinitiis ang sakit. Samatalang si Manong naman ay napapikit lang. Halatang damang-dama niya ang sarap pero ako halos maiyak dahil sa sakit na nararamdaman ko

Raul: Pota ang sikip neng! Matagal ko ng hinahanap-hanap to!
Me: Masaaakeett manong please alisin mo munaa huhuhu masaket talaga.
Raul: Hhmm ahhh parang sinasakal tite ko shet ang sarapp neng ahhhmmm

Parang hindi naririnig ni Manong ang sinasabi o baka wala lang syang pake basta nag ienjoy. Napapaungol nalang ako dahil ang sa sakit na nararamdaman ko habang tinitira ako ni Manong. Napayakap ako kay manong, habang napapakamot sa likod niya sa tuwing nasasaktan ako.

Dahan-dahan lang ang ginagawa ni Manong na pagkadyot niya sakin. Hangang sa nasanay na ang pussy ko. Unti-unti ng nawawala ang sakit na nararamdaman ko. Ang sakit ay napalitan na ng sarap.

Me: hhmmm! Ahhhhh! Ahhhhh! Manoonnnngggg deeeperrr ahmmmm
Manong: ahh ahhh sabi sayo tiisin mo lang sasarap din yan.

Nang nalaman ni Manong na hindi na ako nasasaktan ang pinatuwad niya ulit ako. Hindi niya inilis ang dick niya nung tumuwad ako. Pagod ako kaya napahiga ako sa kama pero habang nakatuwad pa din ako.

Patuloy lang si Manong sa kanyang pagtira, banayad ang ginagawa ni Manong. Akala ko nung pinatuwad ako ni Manong ay bibilisan niya na niya kasi ganun pag dog style.Dahan-dahan lang pa din si manong. Ang sarap sobra kaya pati yung beywang ko napapasabay kay manong.

Me: Manong Hhmmm ahhhh paki biliiis hmm ahhh!

Raul: Pasensya na iha pero pag ganto matagal akong labasan. Ngayon lang ulit ako nakatikim ng masikip na puki kaya para mas maenjoy ko puki mo. Ilang minuto din akong kinakantot ni Manong. Ang tunog lang siguro ba maririnig sa kwarto ay aking pag ungol at ang paglabas pasok ng dick ni Manong sa pussy

ko.Malapit na ulit akong labasan pero siya parang matagal tagal pa.

Me: Manoong ughhh lalabasan na ako fucckk ahhh!

Nanginginig ang aking mga paa nung ako ay nilabasan. Medyo nawalan ako ng gana nung labasan ulit ako dahil sa pagod. Si Manong naman ay patuloy pa din sa pagkadyot sakin. Syempre ako gustong gusto ko naman kaya go lang.

Pagkatapos ng ilang minuto ay napansin ko na biglang bumilis ang pagkadyot sakin ni manong.Bigla nalang may naramdaman akong maliit na bagay na umagos sa loob ng pussy ko. Sa wakas ay nilabasan na din si Manong. Buti nalang pina-inom niya ako ng pills kaya sure na hindi ako mabubuntis.

Humiga si Manong sa tabi ko. Napahiga din ako habang tinitignan ang pussy ko. Ang daming cum nilabas si Manong parang napuno yung sinapupunan ko.

Nagpahinga muna kami ni Manong. Gusto ko pa ng isang round kaya sana kaya pa ni Manong. Pagkatapos ko mag yosi ay hinawakan ko ulit ang dick ni Manong at nilaro to para tumigas. Hindi naman ako binigo ni Manong kasi tumigas agad dick niya.

Manong: Neng napagod ako, ikaw muna gumalaw.

Actually hindi ko alam ang gagawin ko kasi first time ko gawin na ako ang gagalaw pero dahil nadala ng kalibugan ay sinunod ko nalang ang utos ng matanda.

Habanag nakahiga si Manong ay ako naman ay hawak hawak ko ang dick niya. Unti-unti kong pinasok ang kanyang dick si pussy ko. Napa ungol nalang ang kaming dalawa nung tuluyan kong napasok lahat ng dick niya.

Ngayon ay nakapatong ang pussy ko sa dick niya. Cowgirl style ata ang tawag sa sex position namin. Ngayon ay ako naman ang gumagalaw para samin dalawa. Mas gusto ko tong position na to kasi mas ramdam ko ang dick ni Manong. Saka nagagawa ko yung gusto ko.

Si Manong ay nakahiga lang. Halata sa muka niya na nasasarapan siya. Ang kanyang mga kamay ay nakahawak sa boobs ko. Habang ginagalaw ang kanyang beywang para sumabay sakin.

Me: ughhhh ahmmmmm fuuucckkkk
Raul: Ganyan lang neng ang sarap ng ginagaaawa moo Ahmm

Bigla akong pinatalikod ni Manong kasi gusto daw niya makita ang butt ko. Pagkatingin ako sa salamin. Nakita ko ang sarili kong nakangiti. Bakas sa mga ngiti ko na nag-ienjoy ako sa ginagawa namin ni Manong. Ngayon ay cowgirl na ang favorite sex position ko.


Pagkatapos ng ilang minuto ay naramdaman ko na lalabasan nanaman ako. Pati si Manong ay sinabi niya sakin na malapit na din siyang labasan. Papalapit nanakong labasan kaya bigla kong binilisan.

Ahhhhhhh!!! Napasigaw nalang ako ng sabay kaming labasan ni Manong. Napahiga nalang ako chest ni manong dahil sa pagod.

Pagkatapos ay pumunta agad ako sa banyo para linisin ang aking katawan. Samatalang si Manong naman ay natulog na sa kama. Nung huhugasan ko na ang pussy ko napansin ko na may cum at blood na tumigas.

Sa totoo lang hindi ako nagsisisi na nag cheat ako sa boyfriend ko. Gumaan pa ang loob ko kasi parang nakabawi ako sa kahihiyan na ginagawa niya sakin.

Syempre hindi ito ang isang beses na may nangyari samin ni Manong. Sa tuwing gusto ko makipagsex ay pumupunta lang ako sa bar niya ng closing para syempre walang makapansin samin.

Madami din kaming sex position na sinubukan pero walang pa din tatalo sa cowgirl.Normal lang naman kami tulad pa din ng dati pag andyan ang mga tropa ko para hindi kami mahalata.

Hindi naman ako pinipilit ni Manong pag ayaw ko. Gusto niya na ako mismo ang lumapit sakanya, at yan ang gusto ko kay manong. Ayaw ko kasing araw-araw baka malaspag pa tong pussy ko.



ITUTULOY...


====================================================

Wanted Female Textmate 0965-3877-379. Babae lang po. At itext agad na dito mo sa site nakuha ang number.
Mga makamundong Pilipinong kuwento tungkol sa sex. Maari kang magpadala ng iyong mainit na kasaysayan sa sex, o di kaya kwentong gawa mo sa taglish or tagalog. Send sa email at kanlungan1999@gmail.com Pakisali lamang ng pangalan na gagamitin bilang author sa kuwento, pwedeng alias o totoo mong pangalan.















No comments:

Post a Comment