Sunday, July 30, 2017

Sexy Kim


Life’s not perfect. It’s up to us really to make it one, but as hard as we try, we can only do as much, and life must go on. This was the lesson I’ve learned from a very mature lady, and let’s just call her KIM.

This happened a few years back. I was new in the neighbourhood. She lived a few blocks from where I lived, and whenever she passes by every morning to go to work, I can’t help but notice her presence. She’s got long straight black hair, fair skin, an impressive height (around 5’6”) and a body to die for (what with those set of boobs, you’ll literally ogle and salivate…), I think her vital stats are 37-28-36. There were times I couldn’t help but touch myself. Call me a pervert, but if you’re a guy and you were in my shoes, you’ll probably do the same thing.

Every morning when I catch a glimpse of her, all I could do was wish that stars will shine in my favor and get a chance to meet her. Parang suntok sa buwan, puro tanaw, di makausap, puro pag iimagine. Then one Saturday morning I finally got lucky. As I was about to leave the sari-sari store with soft drinks in both hands, she arrived, intending to buy something. I pretended to buy some items myself so I could stay a little longer and chat. I smiled, she smiled back, and although I was kinda nervous, I struck a conversation. She was so friendly I never imagined this to attempt to befriend her to be a breeze! Mabalbon pa pala sya na sa malapitan mo lang makikita, iba talaga ang aura sa malapit, and she smelled soooo good, buti na lang di nya napansin na something has been awaken from slumber under my pants.

I planned to be outside our gate every morning when she goes by. Monday morning, dumaan sya, I greeted her, she smiled, and I said “punta din ako sa kanto eh, sabayan na kita ha..?”, “okay lang, sige…” was all she could say. While walking (kanto is a few block away from my apartment), I asked her where she work, what time she’s normally home, and if she’s fond of chatting sa net. I was impressed with myself as I was able to get all these information with nervousness. Then every night when I’m sure she’s at home na, I would normally buzz her and chat. We became close and she became comfortable with me to the point that she felt safe to take me to movies, window shopping and eat out. I learned she lived alone, that she inherited the property when her mom passed away when she was in high school, her Dad left the country when she was a toddler, and she’s an only child. She was raised by her lola, till her passing a year ago. She had 3 long failed relationships, I could tell she has a strong personality, soft and sweet on the outset but mentally and emotionally tough. Imagine enduring all those tragedy in her life, without even having close relatives around, just one best friend who looks after her from time to time. Her best friend also lives nearby.

For two years we enjoyed each other’s company, chatting at home most of the time, and sending emails, going to movies and anywhere when time permitted. We became the best of friends until one night when I visited her sa bahay nya para magkwentuhan. Inabutan ako ng ulan midway sa bahay nila, and because I was soaking wet, she gave me a towel to dry myself up, offered to spin-dry my shirt and pants, while I watched TV with only undies and a towel in my body. Naka white tight shorts lang sya at bakat ang t-back na black panty nya and a loose shirt, pero napansin kong wala syang bra, kasi nakabakat ang utong nya sa t-shirt nya,maginaw kasi! Oh shit, lagot, tinigasan agad ako, kinakabahan ako baka mapansin nya yung towel na nakabukol, kaya kinuha ko yung throw pillow sa sofa and covered my bulging crotch. Pinatuyo nya ang shirt and pants ko, pero nung iabot nya ang mga damit ko, hindi ko alam paano aalisin ang hawak kong unan ng hindi napapansin ang bumubukol sa twalya. Pagka abot ko sa damit ko, dali dali kong pinagpalit ang damit na hawak ko sa unan, pero nabitawan ko yung unan sa pagmamadali.

Sinubukan kong damputin, pero natanggal naman ang twalyang nakatapis sa akin. I was so clumsy and panicky that it was too late to do anything. She was already staring at my bulging crotch, with a smile. I felt all the blood surged to my face, hiyang hiya ako and I excused myself to go to the bathroom to get dressed, but she stopped me, hinawakan nya ako sa braso, I looked her straight in the eye and I felt a certain calmness in me. It seemed like eternity as I looked into her eyes, and I just found myself kissing her gently. Lumaban na din sya ng halikan, dila sa dila, at talagang agresibo. Torrid kissing na kami. Napaupo kami sa sofa, habang gumagapang ang right hand ko sa balakang nya, pataas, hanggang madama ko ang kaliwang suso nya. Malaki, medyo matigas pa, halatang hind pa masyadong nahihimas, at tigas na tigas and utong. Nilamas ko ng nilamas yon, at dali daling ipinasok ang kamay ko sa ilalim ng T-shirt nya papunta sa mga suso nya. Papalit palit kong minasahe ang magkabilang mga suso nya, dinama ang kalakihan ng mga yon sa kamay ko, inipit at pinaglaruan ang mga utong. Talagang gigil na ako ng mga oras na yun, ang kaliwang kamay ko ay nakapasok sa shorts at panty nya at nakadakot sa pigi nya habang hihahalikan ko sya.

Tuloy naman ang paghimas ng kaliwang kamay nya sa sobrang tigas na titi ko.Dahan dahan nyang pinisil pisil ang titi ko, dinadama ang init at taba, at ng hindi na makapagpigil ay ipinasok ang kamay sa loob ng brief ko, at dahan dahang sinalsal. Dahil siguro sa matagal ko nang pinangarap na mangyari ang mga sandaling yun, parang pakiramdam ko ay sasabog ang sarap na nararamdaman ko sa pagsalsal nya sa matigas kong alaga. Inihiga ko sya sa sofa habang hinahalikan ang labi nya, salo ko sa kanang kamay ko ang malusog na suso nya, pababa sa tyan, papasok sa shorts nya, pababa, sa puson, pababa, hanggang masalat ko ang matagal ko ng pinagnasaan, ang katambukan nya.

Manipis ang buhok sa ibabaw ng puke nya, marahil alaga sa ahit,Dinama ko ang tambok nun, at patuloy pang ibinaba ang paghimas ko, hanggang masaling ko ang naninigas na tinggil nya. Gently I stroke her clit, up and down, in round motion, and proceed to feel her cunt with my middle finger, damn, she was dripping hot, her pussy was so wet that my hand was so soaked with her sweet juice. I finger fucked her gently, and she was moaning with ecstasy. I then kissed her neck, gently nip her earlobe, pababa, licking every inch of her body. She helped me removed her t-shirt, and I was dumb-founded upon seeing her magnificent set of boobs. I kissed them both, alternately, gently pinching one while sucking and licking the other. I licked her tit and crown in a circled motion, like enjoying a vanilla-flavoured ice cream in a cone.


She was moaning, palakas ng palakas, gripping my hair, so I proceeded to kiss her tummy, pababa, at dahan dahan kong inalis ang shorts nya. Malakas ang ulan, malamig sa labas, pero pawis na pawis kami sa sarap ng ginagawa namin. Nung aalisin ko na ang panty nya, she stopped me and asked me to do that in her room instead. She rose, held my hand and we went to her room. We kissed pagpasok, and I laid her sa bed, and gently removed her thong. There I was, standing in front of a naked goddess, looking intently at perhaps the most beautiful cunt I’ve ever seen. She seemed uncomfortable at that moment, so I kneeled and kissed her toes, moving upwards to her legs, kissing every bit of it, papunta sa hita nya, licking with pleasure, sa singit, at pinaghiwalay ko ang mga hita nya habang dinidilaan ko ang singit nya.

Ang bango ng kiki nya na lalong nagpalibog sa akin, at basang basa sa katas na umaagos dahil sa libog nya. Sinalo ko ng mga kamay ko ang magkabilang pigi nya, habang hinihimod ko ang puke nya. PInagsawa ko ang dila ko sa hiwa nya, himod pataas, pababa, pagkatapos ay sisipsipin ko ang clit nya habang pinaglalaruan ng dila ko yun.


“Oohhhhhh, please don’t stoppppp, aahhhhh….” paulit ulit nyang sinasabi, Di ko tinigilan ang pagkain sa puke nya, pinilit ubusin ang katas na umaagos dun, at ng hindi nya na siguro matagalan ang ginagawa ko ay napasigaw sya ng “Ahhh, shiitttt, i’mmmm cumminnnngggg! Don’t stoopppppp,hhhmmmmmppppp… ahhhhhhh…”.

Nanginig ang katawan nya, tanda na narating nya na ang sukdulan. Tuloy pa din ako sa pagkain sa kiki nya, gusto kong maabot nya ulit ang pangalawang langit. Medyo nangangawit na ang panga ko, pero dahil sa mas masaya akong akong magbigay ng pleasure kaysa tumanggap, hinalikan ko sya ulit sa mga labi, matagal, pababa ulit sa mga suso nya, papalit palit, at pababa ulit sa basang basa nyang kiki. Kinain ko ulit yun, pero this time, tumihaya ako sa kama at pinapwesto ko sya ng paupo sa mukha ko, ang puke nya ay eksakto sa baba ko. Para syang hinete na nangangabayo, habang ako naman ay patuloy sa pagkain sa puke nya, mainit, masarap na katas ang umaagos sa mukha ko, at pareho kaming nasa langit ng mga oras na yun.

“Ahhhhh…. hhhmmppp… oohhhhhh, oohhh.. i think im going to cum naaaa uliitttttt hhhhaaaahhh…” ang nasabi nya, kaya lalo kong pinaglaruan ang sinipsip ang tinggil nya, at pinatigas ang dila ko at ipinasok sa puke nya. Halos idiin nya ang hiyas nya sa mukha ko.

I was gasping for air when she cummed, and I noticed a smile in her face, sabi nya “ikaw naman…” and so she alighted sa face ko, went straight to my cock, and masturbated it, while stroking the shaft with her tongue. She kissed and licked my balls, while stroking my cock. Dahan dahan nyang isinubo ang ulo, pinaglaruan ng dila sa loob ng bibig nya, habang sinasalsal ang kabuuan. Ipinasok nya sa bibig nya ng kabuuan, at hindi mo iisiping baguhan dahil magaling talaga syang tsumupa, hindi sumasabit sa ipin, di tulad ng ibang naranasan ko.


“Hhhmmmmmppp… plop! plop! plop! hhmmmmpp” ang maririnig na ungol nya at tunog ng titi kong naglalabas-masok sa bibig nya.

Sobrang sarap ng kiliti ang dala ng ginagawa nyang pagtsupa, wet blow job ang ginagawa nya, kaya ramdam ko na sasabog na ako. Pinatigil ko sya at hinatak sya palapit sa mukha ko, naghalikan kami para di muna ako matapos. Sinalat ko ang kiki nya, at basang basa na naman, kaya pinatuwad ko sya, gusto kong matapos sa doggie position. Dahan dahan kong iginiya ang titi ko sa puke nya habang nakatuwad sya sa kama, at unti unti ipinasok. Ang init, ang sarap ng kiki nya, madulas at masikip, at ramdam ko ang bawag pagkibot ng kalamnan nya, kaya nagsimula na akong kumantot, una mabagal,pabilis ng pabilis. Magkahalong pawis at katas namin ang bumabalot sa katawan namin, at puro “Plak! Plok! Plak! Plok!” ang maririnig sa kwarto,Kinantot ko sya ng buong lakas, nakakapit ako sa balakang nya, habang yakap nya ang unan. Yumayanig ang kama sa bawat ulos ko, at papalakas ang ulan sa labas, talagang nakikisama ang panahon sa akin.

“Ayyyaannn na namannnn akooohhh,,, hmmmpppp,,,, sigeee paaahhh… ayannn naaaahhh” ang ungol nya, kaya lalo akong nanginig sa libog at binilisan ang pagkantot. “Kiimmmm!!!!!aaahhhh, shiiitttttt, ayyyaaannn naaaaa, ayyaaannn naaaa koooohhhhhhhhh, ang saarapppp moonnngggg kantutinnnn, ahhhh.. hhmmmpppp…” was all I could say, and I felt her body shake when I released my load.

Sabay kaming natapos. Tinabihan ko sya and kissed her passionately before she went to sleep. Iniisip ko pa din anong nangyari, nakatingin sa kisame at nagtatanong paano nangyari ang lahat, parang panaginip lang talaga, isang napaka gandang panaginip.

After that encounter we laid low muna, kasi medyo nahiya din ako sa nangyari, pero something unfortunate happened, My petition abroad came, and was left with only a few days to pack my things, process some papers and we were not able to repeat the great moment that we had. We said goodbye with awkwardness, hugged her tightly and promised to keep in touch.

Two years have passed before she got into a relationship with an older guy, 6 years her senior. It was almost a live-in relationship type of thing, and they lived like husband and wife for 4 years, only seeing each other once a week as the guy was mostly out of town, and stayed at Kim’s home. She stayed faithful, showering him and his family with gifts, love and attention, even to point of sharing her savings with the guy’s family on a monthly basis to support the guy’s relatives. However, without her knowing, the guy’s been dating another woman which he got pregnant. He showed up one day with the pregnant lady, and Kim was devastated. She endured the pain of her mom and lola’s deaths, her failed relationships, her Dad leaving the country, and this latest failed relationship with a hell of a guy, where she dedicated her life and all, seemed to put an end to her sanity. But I was right, palaban sya, matatag, and although she kept telling me the pains whenever I called her, how she cried endlessly on the phone, and cried herself to sleep, she managed to brush aside the pain, dust herself off, and get back to her feet again.

She didn’t date anyone after that, and she kept updating me with events in her life. We are still chatting like the old days and she still never fails to impress me with her emotional resiliency. Although I’m now married with kids, in my lonesome, I can’t help but wonder about the one that simply got away…


==========================================================================

Wanted Female Textmate 0965-3877-379. Babae lang po. At itext agad na dito mo sa site nakuha ang number.
Mga makamundong Pilipinong kuwento tungkol sa sex. Maari kang magpadala ng iyong mainit na kasaysayan sa sex, o di kaya kwentong gawa mo sa taglish or tagalog. Send sa email at kanlungan1999@gmail.com Pakisali lamang ng pangalan na gagamitin bilang author sa kuwento, pwedeng alias o totoo mong pangalan.



No comments:

Post a Comment