Monday, September 5, 2016

Pinalasap ang Sarap

(Story by Mr_Kyokon)


Tawagin ninyo nalang ako sa ngalang "Jun" , ang aking kwento ay tungkol sa isang babae na kamakailan ay aking nameet at naka sex. Siya ay tatawagin ko nalang sa palayaw na "Nikki", matangkad na babae tasya ko ay nasa 5'8 ang taas niya, pinay na pinay ang kutis ng balat at masasabi mong nakakalibog ang kurba ng katawan. Noon, kakatapos ko lang gumawa ng aking gawain sa eskwela ng maisip ko na mag surf sa net. So, mahilig ako magbasa ng manga (comics sa japan) ng mga sikat na anime. Habang nag babasa ako ay biglang may nag pop up na isang site, sa pag kakakita ko isa itong dating site so ako naman si boy inip eh nagsawa kakabasa ng manga ay sumubok mag register sa site na iyon. Syempre naging maingat ako sa pag register ginamit ko ang aking dummy email add at kumuha sa google ng (search bar: pinoy good looking faces) primary pic, gumamit din ako ng pekeng pangalan ako kasi ang taong maingat sa pag bibigay ng info lalo na sa internet. Then, nakapagregister na ako sa site at doon na nagsmula ang pag chat chat ko sa mga babaeng online doon. Nung una talagang isnabers ang mga babae sa site na yun mukhang mga kano o dayuhan hanap ng mga ito. Sa dami ng chinat ko hanggang "hi" at "hello" lang ang peg kaya naman napaisip ako na nag sasayang na ako ng oras sa site na iyo, pa-out na sana ako ng may nag message sa akin na isang babae at ayun na nga si Nikki.

N: hi!
J: hello?
N: kumusta?
J: ok lang, ikaw?
N: ui, meet tayo?
J: huh? (gulat ko)
N: pahingi ng number mo mag time na ako sa shop ko sa text nalang tayo usap dali
J: ok.. 0927*******
N: sige text agad kita bye

Ayun nga nagulat ako sa nangyari sabi ko nga legit ba to? ayun so offline na siya then ako nag out na din at nag wait nga sa text niya. Nakatulog na ako sa kakahintay. Kinaumagahan ay wala pa din ako narecieve na text sabi ko noon siguro loko loko lang yun nang biglang may nag vibrate sa bulsa ko ayun pala ay nakarecieve ako ng text sa unknown number at sabi "hi, si nikki to sa dating site remember?" ayun nagulat ako at nag text nga siya then nag reply ako...

J: oh, kala ko loko loko lang yung kagabi
N: hindi huh wala kasi ako load kagabi kaya ngayon lang ako nag text.
J: ahh.. ok.
N: oh so meet tayo?
J: eh? taga saan ka ba?
N: cavite ikaw ba?
J: Manila (Syempre kunwaring address)
N: ahh eh pwede naman tayo mag meet eh, hmm sa cubao pwede tayo meet?
J: ahh sa cubao? hmm.. wait bakit pala gusto mo agad mag meet?
N: syempre, para makilala agad kita then maging close friend.
J: eh ok lang naman panu ba ang meet kasi first time ko yun kung mangyari man.
N: hmm meet tayo then hotel.
J: huh? hotel? (bakit may hotel???)
N: oo hotel it means sex.
J: anu!! (gulat na naman sa sinabi niya)
N: pero may bayad syempre kasi need ko lang ng pera.
J: (doon ko na naisip na walker ata tong nakatext ko) ahh eh kaso wala akong pera mag kano ba ang bayad?
N: 600 ok na sa akin
J: (600? sure ka? napaisip ako doon bigla) 600? hmm sigurado ka?
N: oo need ko lang ng pera talaga.
J: (naisip ko may pera naman akong naitabi) hmm ok sige meet tayo sa cubao next week sabado.
N: ok sabado what time?
J: 9am
N: doon tayo mag meet sa farmers kung ayos sayo?
J: (hmm mukhang alam niya na ang lugar) ok sige text text tayo nun.
N: sige noted yan Jun tama? (Jun fake lang tong name na to)
J: oo sige nikki.

So ayun na nga nag karoon na kami ng usapan at next week na kami mag kikita. First time ko yun na makikipag meet ako sa di ko kilala na babae at may sex pa pero yun bayad nga lang just like sa mga walkers. Ayun madaling lumipas ang isang buong linggo at dumating na ang sabado nag text ako sa kanya ng umaga.

J: Nikki, anu tuloy ba?
N: Oo nag aayos na ako ikaw ba nasaan ka na?
J: Paalis na din ako (haha gagayak palang)
N: O sige text text tayo huh, suot ay uniform ko .
J: Uniform mo?
N: oo mag oout ako sa work ko ngaun nurse kasi work ko.
J: (gulat na naman ako sa bagong info nalaman ko sa kanya) ahh sige sige ako naman naka-blue t-shirt plain at maong may bag na malaki tatak "Reebok"
N: sige sige..

yun na nga bumiyahe ako papunta sa cubao maaga ako umalis at di ko inaasahang mabilis ang biyahe papuntang cubao pag umaga. nag text ako sa kanya na mag jolibee muna ako at order ko na siya ng pagkain niya. Habang nag hihintay sa jolibee napaisip ako legit kaya yung nasa pic niya sa site kasi may itsura siya talaga. Naisip ko pag pangit alis agad ako since na sinabi naman niya suot niya (hahaha ang sama kala mo pogi eh) ayun nga after 30 mins nag text siya na nasa labas siya ng jolibee. Nasa 2nd floor ako at sumulyap ako sa baba ayun nakita ko nga siya. Namula ako dahil sabi ko sa sarili ko legit nga ang babae real na real at maganda pa. Bumaba na ako at lumabas ng jolibee at lumapit na sa kanya.

J: ui nikki tama?
N: ahh jun ikaw ba yan?
J: yep!
N: bakit iba yung image mo doon sa site ?
J: ehh ayaw ko ilagay real face ko eh mukhang mamaw (in reality: for security terms)
N: wew, di ka naman pangit eh hehe blush nga ako kasi mas may itsura ka pa doon sa pic mo sa site eh hehe
J: sus nambola pa.
N: anu tara na?
J: oo may nahanap na din akong hotel eh.
N: saan?
J jan sa may SOGO
N: nge.. mahal kaya jan.
J: sus sino ba mag babayad? (sarcastic)
N: haha sige ikaw bahala.
J: heto yung sa jolibee mo na order.
N: ui thank you Jun hehe

Ayun nga naglakad na kami nagulat ako hinawakan niya kamay ko at kung makakapit parang mag kasintahan kami. Sa isip ko kinakabahan ako kasi first time ko at sa hotel pa, oo may experience na ako sa naging girlfriend ko noon pero sa isang stranger na kagaya niya sabi ko "oh my gawd". Ayun nung nasa loob na kami kinuha ko lang yung 3 hours na promo nila sa econo. Nung inabot sa akin ang susi pumasok na kami sa loob ng elevator para pumunta sa 2nd floor kasi doon ang room namin.

N: (pabiro) inusente po ako huhuh... hehe
J: eh? haha loko
N: para kunwari nga eh
J: loko baka anu isipin nila sa akin dyan mag tigil ka hehe
N: hahaha ok ok..
J: siya nga pala nakalimutan kong bumili ng condom.
N: ok lang yun safe naman ako eh at nag pipills naman ako.
J: eh maganda naman pala work ko bakit need mo pa mag ganto ask ko lang
N: di mo lang alam bread winner ako ng family ko eh bayad dito bayad doon kaya madalas walang natitira sa sahod ko na para sa akin kaya ayun nag side line ako ng ganto.
J: so marami ka na din pala naka meet na ganto?
N: ui hindi huh ngaun ko lang ginawa to!
J: weeeh? eh bakit ako pa chinat mo?
N: hmm good question, kasi may aura sayo kasi na magiging comfortable ako sayo eh
J: wew, maniwala.
N: oo nga promise.
J: so sige siguro marami ka na din naging bf's
N: hmm 1 at naging asawa ko siya at nagkaanak sa kanya.
J: ohh so di alam to ng asawa mo?
N: no! hiwalay na kami ng asawa ko.
J: eh bakit naman?
N: drugs kasi eh. Ayaw ko makisama sa taong ganun muntik na ako mapahamak sa kanya at anak namin.
J: ahh eh asan na siya?
N: seaman yun nasa barko yun ngayon. may sustento sa amin kada buwan yun.
J: ahh.

Di kalaunan nakarating na kami sa kwarto namin at pumasok na kami. Sabi niya mag aayos lang daw siya sa CR. Ako naman nakaupo at nag hihintay sa kanya sa may kama. Nakita ko bag niya at cp nacurious ako baka mamaya nag sisinungaling siya ayun tinignan ko nga ang laman ng bag niya at cp. Wala naman akong nakita at nalaman na suspicious sa kanya sa halip nakita ko picture ng anak niya, lalaki bata pa mga 1 taon pa ata. Nakita niya ako na pinapakialaman ko ang gamit niya. Akala ko magagalit siya pero..

N: hehe talagang mitikoloso kang tao Jun pansin ko sayo.
J: sorry
N: Hindi ok lang first time mo to right at same din naman sa akin
J: oo, anak mo tong nasa pic?
N: oo anak ko siya kakasilang ko lang sa kanya last year
J: ahh gwapito naman eh
N: hehe sympre mana sa mama niya bleeh hehe

Nagtawanan kami after nun pero napansin ko nakatuwalya na lamang siya at nalugay ang buhok. napatitig ako sa kanya at naramdaman ko na lamang tumitigis ang aking alaga.

N: oh napatulala ka sa akin.. alam ko maganda ako at sexy hehehe
J: hahaha sira! sige ako naman maliligo.
N: teka ok lang yan sisimulan ko na huh?
J: huh? eh mag aaus muna ako eh ..
N: ok lang yan.. easy lang beh hehe
J: ok

Ayun nakahiga ako sa kama hinubad niya yung maong ko sumalubong sa kanya ang matigas kong alaga halata sa brief na gigil na gigil na ito makatikim ng ligaya.

N: kelan huling sex ninyo ng gf mo?
J: wala akong gf pero huling sex ko? 4 years ago.
N: weeh, hahaha tigang ka na pala.
J: bakit ikaw?
N: hahaha loko syempre nagbuntis ako at nanganak wala pang sex siguro 1 year na din
J: ahh
N: so tigang na yan si pototoy mo sige akong bahala hehe

Sinimulan na niyang hawakan ang garter ng brief ko at hinihubad na niya ito. Doon nakita niyang tayung tayo ang aking alaga. Hinawakan na niya ang aking alaga at sinimulang itaas baba. Kalaunan inilapit niya ang kanyang ulo sa aking alaga at sinimulang halikan at dilaan ang aking alaga.

J: Ahh.. Nakakakiliti hehe.. Ahh

Chinupa na niya ang aking alaga. Ibang iba ang nararamdaman ko ng sandaling iyon. Matagal na din akong walang sex kaya naman libog na libog ako. Naramdaman niyang lalabasan na ako kaya naman may binilisan niya ang pag chupa habang pag jakol sa aking alaga.

J: Ohhh ahhh sisirit na tamod ko!
N: tsuppp tsuupp

At tuluyan nang pumuslit ang tamod ko sa loob ng bibig niya. Pero tuloy pa din siya sa pag chupa at pag jakol sa alaga ko. At dahil doon nanatiling matigas ang alaga ko. Pagkatapos niluwa na niya ang aking alaga. Kita ko sa mukha niya ang aking tamod na nakapalibot sa bibig niya, hinaplos ko ang mukha niya at pinakain sa kanya ang natirang tamod ko sa bibig niya.

J: Ako naman humiga ka at ako ang papaligaya sayo
N: Sige huh hehe di kita pipigilan hanggat di ko din naabot yung heaven hehe

Ayun nag simula na kami mag halikan. hinubad ko na ang aking t-shirt at tuluyan na kaming hubad. Tinuloy na namin ang aming halikan. Ang mga kamay ko ay gumapag sa kanyang mga suso at pinaglaruan ang mga ito pinipisil pisil ang matitigas niyang utong na namamasa masa pa dahil sa may gatas na lumalabas rito. Bumaba ang aking halik papunta sa leeg niya. Panay ungol at haling-hing ang naririnig ko sa kanya

N: Ganyan... Uhhhmmmmh.

Muli pa akong bumaba papunta sa dibdib niya nilaro ko ang kanyang mga suso dahil nga sa tumatagas pa din ang gatas nag ala sangol akong sumusupsop sa mga dede niya napapaungol nalang siya sa kanyang nararamdamang libog. habang dinidede kanyang mga suso hinahaplos haplos niya ang aking ulo na para bang sinasabi niyang "sige dedein mo lang yan hanggang magsawa ka". Doon ko lang nalasap at nalaman kung anung lasa ng gatas mula sa isang babae at oo masarap siya.

Di nag tagal bumaba ang aking mga halik sa kanyang puson napasabunot siya "ui hehe nakikiliti ako" at dahan dahan ako bumaba hanggang makarating sa kanyang kaangkinan. Sa loob ko ako'y tuwang tuwa dahil ahit ang kanyang puke at matambok ito. Naamoy ko ang init na mula sa loob ng kanyang maliit na kuntil na lalo nagpalibog sa akin. Sinimulan kong halikan at dilaan ang kanyang puke hinimud ko at hinahanap ang kanyang maliit na kuntil. Nang mahanap ko ang kanyang kuntil ay nilaro at hinalikan ko iyon. Naramdaman kong nanginginig ang kanyang bewang at naninigas ang kanyang mga hita na sinyales na nilabasan siya. Tila dumapis sa dila ko ang nektar na mula sa loob ng kanyang puke lasang lasa ko ang nektar na iyon. Tinuloy ko padin ang aking pag brotcha sa puke niya. "Ahh shit tama na yan Jun ohh libog na ako ng sobra jan please tirahin mo na ako" sambit niya.

Tila masarap sa pandinig ko ang kanyang mga sinabi kaya naman ako'y tumayo na siya naman ay bumukaka na kitang kita ko ang nag lalawa niyang puke, itinutok ko ang aking alaga at marahan ko nang pinasok ito sa loob puke niya.

N: Ahhhhh!!!! Shit!! Namiss ko ang pasukan ng Titi sa loob ko
J: shit!! Nikki.. parang wala ka pang anak huh, ang sikip mo padin.. ahh shit..
N: Ahh.. naman. inaalagaan ko ang katawan ko para lagi ankong presko at mainit sa sex hehe .. oohh.. ahh (habang binibira ko siya)
J: ahh swerte pala ni mister sayo.
N: Ohh ... Ahh.. na..naman.. pero swerte ka d..in kasi nagalaw mo na din ako ahh.. shit bilisan mo pa Jun.



Binilisan ko ang pag bayo sa puke niya. Rinig sa buong kwarto ang ungol naming dalawa. Ramdam ko uli na nag orgasmo sila at dahil doon dumulas ang loob niya na lalong nagpasarap sa aking alaga "Shit parang sinasakal ang titi ko ng puke mo nikki" Doon ko naka experience na tinatawag nilang muscle control. Tuloy pa din ang ginagawa kong pag bira sa kanya (Missionary Position) nakita ko sa mukha niya mata niyay tirik na di mo maunawaan parang may sapi. Muli ay nag orgasmo siya.

Nang magsawa ako sa pag bira ko sa kanya hinugot ko ang aking alaga sa loob niya at sinabihan ko siyang lumuhod, hinalikan ko ang kanyang puwet at muli itinutok ko ang aking alaga sa kanyang butas at muli pinasok ko siya. Muli nabalot uli ang kwarto ng mga ungol naming dalawa.

N: Ahh... Uhhmmm.. Ahhh.. Dog Style pa.. mo..re hehe
J: Sa mga.. or...as.. na ito ako muna ... ma..aay..a..ri ng puke at ka..t.t.awan mo ahh.. ahh.. shit
N:..oo..u..Ohh ahh

Mula sa dog style napunta kami sa cowboy position doon ko nalaman na gusto niya ang ganung posisyon dahil malaya niya nagagawang gumalaw at gumiling sa aking ibabaw.

N: Ohhh .... shit na ti..ti na yan.. ahh sa...rapp ahhh
J: Ohh ikaw ang masarap nikki.
N: Ahh shitt.. aooohh..ahhh

Nang naramdaman kong malapit na akong lumapit sa rurok ng kaligayahan muli ay ibinalik ko siya sa ilalim at binira na ng mabilis kumbaga parang pump sa poso hehe. (as usual final move hehe missionary).

N: ooohhh ahhh gan..yan.. sh..it..sh..it ... fuck.. my gawd.. bilisan mo pa..aaahh..
J: malapit..na ako... nikk..i
N: oo..ooouh.. malapit na..di..n a..k..uhh
J: ahh.. sa.. loob ko ipuputok
N: si..ge.eeehh .. diligan mooooh .. yung.. puke k.oo..h ahhh.

At ilang saglit pa ay....

J: ahhhh.. ito na ako...oohhh
N: ahhhh si..geeehhh ahhh sabay.. tayo...a.ahhh.

Ramdam ko na sumirit ang tamod ko sa loob ng puke ni nikki kita ko sa mukha niya ang sobrang libog at uhaw sa sex. Matapos yun nakabaon padin sa loob niya ang titi ko at nagyakapan kaming dalawa.

J: ahh (hingal) shit ang sarap nun nikki.
N: (hingal) oo.. namiss ko tuloy asawa ko.. he..he
J: kung ganto.. lang tayo baka mahalin.. kita eh
N: nognog mo hehe .. ok lang naman hehe..

Tapos ay naghalikan kami at doon na humupa ang libog at init sa aming katawan. Naidlip kami saglit. 30 mins bago kami lumabas ay nag ayos na kami at kinain na niya ang dala kong jolibee. Tapos iniabot ko ang 600 ko sa kanya at dinagdagan ko ng 400 ...

N: ui hehe salamat huh need ko talaga to.
J: aanhin mo ba yan?
N: pangastos ko sa araw araw since yung sahod ko kasi ay napupunta sa bayad ng mga natural na bayarin sa bahay.
J: ahh sige.
N: Jun, next week huh kung ok sayo?
J: kung may pera why not hehe nag ipon lang ako jan hehe
N: ahh hehe kahit wala hehe dalhin mo ako sa inyo or sa amin ehehe
J: sure hehe..
N: sige huh pero pag may pera ka bigyan mo ako huh hehe..
J: naman..
N: sige huh.

At lumabas na kami sa hotel at umuwi na sa kanya kanyang uwian.

*Hmm mula noon madalas na kami mag sex kaso sa kanila kahit na ba may libog nasa isip ko padin na ilihim ang real na ako para kung sakali na may aberya hehehe makakalusot ako (ngay!!!) hehehe

------------------- Salamat sa pagbabasa ----------------------------


Wanted Female Textmate 0936-8520846. Babae lang po.

Mga makamundong Pilipinong kuwento tungkol sa sex. Maari kang magpadala ng iyong mainit na kasaysayan sa sex, o di kaya kwentong gawa mo sa taglish or tagalog. Send sa email at kanlungan1999@gmail.com Pakisali lamang ng pangalan na gagamitin bilang author sa kuwento, pwedeng alias o totoo mong pangalan.


No comments:

Post a Comment