Tuesday, September 7, 2010

Camille

By: [CBX]Admin

Si Camille, si Camille isa sa mga kaibigan kong matalik, hindi siya kagandahan pero hindi rin siya panget (above average para sakin) at grabe ang ka seksihan, isa rin siya sa mga pinag papantasyahan ko, At eto, eto ang aming istorya ^^,

Isang araw (sakto wala siyang pasok), niyaya nya ako gumala, sabi ko nmn sa aking sarili "pag kakataon na to hehe" nag lakad kami kung saan saan road trip kung baga, nung mapagod nag yaya siya mag pahinga, dahil nga sa malayo kami sa aming lugar humanap kami ng mapapag pahingahan, "tara hanap tayo ng matutulugan malapit dito kasi pagod na pagod na mga paa ko at inaantok pa ako tulog tayo kahit sandali lng" wika ni camille, ako naman sa sobrang pagod ay hindi narin makapag isip ng matino (pagod na pagod na rin). Nakakita kami ng lugar mura at tahimik (alam na ng karamihan kung saan yoon).

"Eto na tayo" sabi ko sakanya

"Sige tanong ka kung may available sila" sabi saakin ni camille

Nung kami ang makapasok na sa aming kinuhang kwarto agad siyang nahiga, nag pahinga ng mga limang minuto, ako naman ay nakatayo lang nakatitig sa kanyang magandang katawan (ng hindi niya napapansin ofcourse), ng bigla siyang tumayo at pumasok sa banyo.

"Makapag shower nga muna at init na init ako grabe, sobrang init talga sa pilipinas" wika niya

"Ha ha ha pagod na pagod ka siguro, sige ako ay mauuna at matutulog narin" sabi ko nmn sakanya

Nung ako'y medyo nakaktulog na at nasasarapan sa pag pikit ng aking mata ay siya namang pag labas ni Camille sa banyo na nakatapis lng ng towel, ako naman ay hindi maiwasan mag nakaw ng tingin sakanya, tapos ay tumabi siya sa akin ng ganun (ganun as in naka twalya lang), ako naman ay nakasanayan na natutulog ng walang damit at shorts bale naka boxers lng

Habang akong nakatalikod sakanya ay bigla nya akong niyakap.

"Oh bakit?" tanong ko sakanya

"Wala lng bakit bawal ba?" sagot naman niya saakin

"Hindi naman" sabi ko

Hinayaan ko ng ilang minuto na ganun lng, Nung ako ay mainip ay humarap ako sakanya, akala ko tulog na siya yun pala ay nakatitig lang din siya saakin, yung mga tipo ng tingin na hindi ka makakahindi, Bigla nya akong hinalikan sa labi, ako nmn sa sobrang libog narin ay hinalikan narin siya, Pumatong ako sakanya habang hinahalikan siya, tinanggal ang twalya sa katawan nya at yun nga, nakita ko ang kanyang napakagandang hubog ng katawan, ang mga suso nya ay tayong tayo at napaka lulusog, ang mga utong niya ang kulay pink na ang sarap sarap laruin sa aking dila, at un nga ang ginawa ko bumaba ako sa kanyang napaka lulusog na suso, dinilaan ko ang kanyang mga utong habang nilalamas ko naman ang kabilang suso nya, batid sakanyang pag ungol ang sarap sa ginagawa ko sakanya

"ahh.. ahh.. ah.. ohhh.. yes.. fuck ang sarap ng ginagawa mo" sabi ni camille

"oh yeah.. you want more?" tanong ko sakanya

"oo more pa.. dilaan mo pa utong ko please" pag mamakaaa niya saakin

Diliaan ko ng walang pag iimbot ang kanyang mga malalaking suso at napaka sarap na utong, tapos ay pinadausdos ko ang aking dila sa gitna ng kanyang dibdib,

"ahh..ahh... sarap ang sarap sarap" wika ng horny na si camille

Ipinagpatuloy ko ang pag dial sa katawan nya, hanggang bumaba sa ako sa may singit nya, at yun na nga nilapang ko ang kanyang napakitid at napaka sarap na puke.



"putang ina friend. ang sarap ng ginagawa mo" sabi nya habang sinasabunutan ako at dinidiin ang aking mukha sa kanyang puke

"ahhhh....ahh.... ah.... ohhh my fffucckiing god.. ang saaraaap friend" sabi nya

Ako nmn ay sarap na sarap din sa aking ginagawa, makalipas ang ilang himod at dila sa kanyang puke ay umangat na ako, siguro dahil sa tigas ng aking sandata at sa todong libog ko na rin at itinutok ko na ang titi ko sakanya, hindi ko muna pinasok pero ginagasgas ko ang katawan neto sa pisngi ng kanyang puke.

"ohhh. shitttt.. ipasok mo na friend please.." pag mamakaawa nya saakin

"please gusto kong maramdaman sa loob ko ang napakaling titi mo friend"

At dahan dahan ko ngang ipinasok ang aking sandata as kanyang makitid na puke, naktia ko sakanyang mukha na medyo nasasaktan siya sa bawat pag diin ko sa kanya, hindi nmn sa pag mamalaki eh malaki nga (alam na un hehe) at medyo mataba.

"ahhhh... ohh... ohhh..." unggol ni camille

"sige pa... kantutin mo pa ako.. ahhhhh.. ahhh"

Para akong katulong at alipin na bawat sabihin nya ay gagawin ko, pero grabe ang sarap ni camille sobra, ipinagpatuloy ko ang pag kantot sa kanya

"ohhh fuck.. bilisan mo na friend.. malapit na ako..." ang sabi nya saakin

"sige sige.." sagot ko sakanya na may halong pag unggol, siguro dala narin ng sobrang libog at sarap ng aming ginagawa.

"bilis pa friend.. bilis pa....." pag mamakaawa nya

"oo friend eto na ahhh.. ahh..." sagot ko nmn

"friend... im cumming.... friend im cumming..."

"ako rin camille.. ahhh.. saluhin mo tamod ko. ahhhh... sayong sayo to..."

"sige iputok mo sa loob ko.. please..."

At yun nga, sabay ang paglabas ng aming mainit at malapot na libog sa isa't isa.

Habang kami ay nakahiga at pagod na pagod tinatnong ko siya

"Bakit?"

"Bakit ano?."

"i mean bakit mo ginawa with me?,.. is it just lust or love?" tanong ko uli sakanya

"ewan ko.. though alam ko na may girlfriend ka. hindi ko lng siguro napigilan. dahil siguro gusto din kita"

At doon nga ay nakatulog kami.....

No comments:

Post a Comment